Tổng hợp code Biệt Đội Đùn Đùn mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Hóa thân thành nhà thám hiểm và bắt đầu hành trình giải cứu thế giới trước các thế lực đen tối nhưng không kém phần hài hước trong tựa phiêu lưu bắn súng Biệt Đội Đùn Đùn.

Biệt Đội Đùn Đùn sở hữu các cơ chế vô cùng thân thiện mà bất cứ ai cũng có thể tham gia với lối chơi kéo, thả đơn giản để hạ gục kẻ địch. Người chơi sẽ được thể hiện khả năng xây dựng chiến thuật, đội hình để đánh phó bản theo vô số cấp độ, thám hiểm hàng ngày.

Trò chơi sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng và dàn pet chiến siêu dễ thương để game thủ thỏa sức lựa chọn, tăng cường sức mạnh và đưa vào đội hình chiến đấu.

Trải nghiệm giải cứu thế giới trong game hành động bắn súng - Biệt Đội Đùn Đùn
Trải nghiệm giải cứu thế giới trong game hành động bắn súng - Biệt Đội Đùn Đùn

Nhân dịp ra mắt, Biệt Đội Đùn Đùn dành tặng người chơi các mã code quy đổi phần thưởng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Biệt Đội Đùn Đùn mới nhất, mang đến nhiều vật phẩm cường hóa nhân vật và cải thiện trang bị để chiến thắng mọi đối thủ với đội hình mạnh mẽ nhất.

Tải Biệt Đội Đùn Đùn cho Android Tải Biệt Đội Đùn Đùn cho iOS

Danh sách code Biệt Đội Đùn Đùn mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng một số mã code Biệt Đội Đùn Đùn có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
BIETDOIDUNDUNCòn hạn
TREASUREHUNTCòn hạn
CHAMPIONCòn hạn
ULTIMATESKILLSCòn hạn
POWERUPCòn hạn
LUCKYDRAWCòn hạn
FREESKINSCòn hạn
EXTRAENERGYCòn hạn
SUPERSKILLSCòn hạn
TEAMUPCòn hạn
1XF75QBACòn hạn
DD2023Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Biệt Đội Đùn Đùn

Biệt Đội Đùn Đùn có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở Biệt Đội Đùn Đùn trên thiết bị và chạm vào NPC Mỹ Lệ Tuyền (người hướng dẫn tân thủ) ở trong giao diện chính.

Bước 2: Trong danh sách yêu cầu, chọn Ta muốn đổi quà.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống trong cửa sổ Đổi quà.

Bước 4: Nhấn nút Đổi để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 19/07/2023
  • 6.259 lượt xem