Tổng hợp code Danh Tướng Thiên Hạ mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Danh Tướng Thiên Hạ là trò chơi SLG Tam Quốc, xây dựng chiến thuật và chiến lược độc đáo, nơi game thủ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình. Người chơi nhập vai Quân Chủ đang trên hành trình chiêu mộ nhân tài, mở rộng đội quân, tranh bá thiên hạ để trở thành game thủ hàng đầu.

Danh Tướng Thiên Hạ sở hữu hệ thống thần tướng đúng chuẩn nguyên tác Tam Quốc Chí, mỗi người một khả năng riêng biệt, cầm quân và tác chiến vô cùng đa dạng. Quân đội được tổ chức thành 4 loại binh chủng tương sinh tương khắc lẫn nhau gồm Thương Binh, Kỵ Binh, Cung Binh và Mưu Sĩ cho người chơi thỏa sức rèn binh và thiết lập đội hình chiến đấu.

Siêu phẩm game bối cảnh Tam Quốc - Danh Tướng Thiên Hạ REGZ
Siêu phẩm game bối cảnh Tam Quốc - Danh Tướng Thiên Hạ REGZ

Hơn thế nữa, người chơi còn có thể tuyển mỹ nữ và kết thân với họ, từ đó giúp tăng thuộc tính cho toàn bộ lực lượng chiến đấu bằng cách kết duyên phận với danh tướng và thu thập vô số chiêu thức đặc biệt.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát triển Danh Tướng Thiên Hạ dành tặng tân thủ rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm và trang bị hữu ích. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Danh Tướng Thiên Hạ mới nhất, code Danh Tướng Thiên Hạ tân thủ, mang đến nguồn tài nguyên tiền bạc và vật phẩm dồi dào nâng cấp anh hùng và cường hóa đội hình.

Tải Danh Tướng Thiên Hạ cho iOS Tải Danh Tướng Thiên Hạ cho Android

Danh sách code Danh Tướng Thiên Hạ mới nhất

Tất cả các mã code Danh Tướng Thiên Hạ đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
DTTH2023Bạc, Túi vật liệu lớn, Hồn tướng, Huyền thiết
GAMESLG2023Bạc, Túi vật liệu lớn, Hồn tướng, Huyền thiết
DANHTUONG123Bạc, Túi vật liệu lớn, Hồn tướng, Huyền thiết
SIEUPHAMSLGBạc, Túi vật liệu lớn, Hồn tướng, Huyền thiết
TAMQUOC999Bạc, Túi vật liệu lớn, Hồn tướng, Huyền thiết
dtahpk6jBạc, Túi vật liệu lớn, Hồn tướng, Huyền thiết

Hướng dẫn nhập code Danh Tướng Thiên Hạ

Danh Tướng Thiên Hạ có tính năng nhập code quy đổi trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ có thể dễ dàng sử dụng code với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Danh Tướng Thiên Hạ trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái của giao diện trò chơi.

Bước 2: Bấm vào nút Đổi Giftcode trong cửa sổ Thông tin nhân vật.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống và nhấn nút Xác nhận để nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 09/07/2023
  • 1.712 lượt xem