Code game Doomsday Vanguard mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Bài viết này, Download.com.vn sẽ chia sẻ cho bạn tất cả cả giftcode game Doomsday Vanguard đến từ YU-one Game, đồng thời hướng dẫn nhập mã code để đổi quà gồm EXP, trang thiết bị và nhiều thứ khác.

Doomsday Vanguard là game bắn zombie roguelike giống Vampire Survivor
Doomsday Vanguard là game bắn zombie roguelike giống Vampire Survivor

Doomsday Vanguard là một trò chơi hành động roguelike lấy bối cảnh ở thế giới tương lai, khi mà virus Z đang tấn công toàn bộ thành phố. Bạn sẽ tham gia Đội tiên phong và cùng các thành viên khác chống lại những thây ma mang bệnh dịch cực kỳ đông đảo đang bao vây khắp mọi phía. Trò chơi có gameplay khá giống Vampire Survivor.

Danh sách code game Doomsday Vanguard mới nhất

CodesThời gian
Resume20/3/2024 - 29/3/2024

Lưu ý: Các mã code này có thời hạn và chúng có thể hết hạn khoảng vài ngày, vài tuần hoặc tháng tùy theo nhà phát triển đặt ra. Bên cạnh đó các mã mới cũng sẽ được bổ sung thường xuyên. Vì thế, bạn nên nhập mã đổi quà càng sớm càng tốt. Bookmark trang này lại và quay lại thường xuyên để xem những code mới được Download.com.vn cập nhật liên tục khi có nhé.

Hướng dẫn nhập code Doomsday Vanguard nhận thưởng

Bước 1: Bạn vào phần cài đặt game. Ấn chọn Thiết lập.

Bước 2: Tap vào nút Mã đổi thưởng. Nhập code và ấn Đổi để đổi thưởng ngay lập tức.

Nếu chơi game trên iPhone, bạn vào link website chính thức. Sau đó sẽ thấy một cửa sổ nhỏ mới hiện lên, nơi bạn có thể nhập ID của mình và Gift code để đổi thưởng.

Lưu ý nhập code chính xác như được chia sẻ bên trên, bao gồm cả chữ hoa, chữ thường, số và ký tự (nếu có)

Cập nhật: 23/03/2024
  • 2.103 lượt xem