Tổng hợp code Kho Báu Ta Đến Đây và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Kho Báu - Ta Đến Đây là một tựa game AFK nhàn rỗi, nơi người chơi bước vào hành trình đầy kịch tính và mạo hiểm để truy tìm kho báu vĩ đại, đối mặt với những thử thách trải khắp đại dương rộng lớn.

Tham gia vào trò chơi, game thủ có nhiệm vụ triệu tập một đội quân mạnh mẽ từ hơn 100 nhân vật quen thuộc lấy cảm hứng từ anime One Piece, để bắt đầu tìm kiếm kho báu huyền thoại bị chôn vùi dưới đáy biển. Người chơi sẽ thỏa sức xây dựng nhân vật và đội hình theo mong muốn của mình, tất cả vì mục tiêu làm chủ đại dương.

Game nhập vai AFK chủ đề One Piece - Kho Báu Ta Đến Đây
Game nhập vai AFK chủ đề One Piece - Kho Báu Ta Đến Đây

Với nhiều chế độ chơi đa dạng, chiến đấu với người chơi thật khác, game thủ sẽ được thể hiện tài mưu lược của mình và trở thành vua cướp biển thực thụ. Trò chơi cũng rất hào phóng dành tặng phúc lợi cho tân thủ, nhân vật SSR+ thông qua các mã code quy đổi phần thưởng nhân dịp ra mắt.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Kho Báu Ta Đến Đây mới nhất, code tân thủ Kho Báu Ta Đến Đây, mang đến cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để cường hóa nhân vật, củng cố đội quân cướp biển của mình.

Tải Kho Báu Ta Đến Đây cho Android Tải Kho Báu Ta Đến Đây cho iOS

Danh sách code Kho Báu Ta Đến Đây mới nhất

Tất cả code chung Kho Báu Ta Đến Đây đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
KHOBAU2TRCòn hạn
KHOBAU999Còn hạn
LUFFY999Còn hạn
SANVENAPCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Kho Báu Ta Đến Đây

Kho Báu Ta Đến Đây có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Kho Báu Ta Đến Đây trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin cá nhân, nhấn nút Cài đặt và chọn Đổi quà.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, bấm nút Đến đổi để dùng code và quay trở lại hòm thư để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 17/11/2023
  • 4.211 lượt xem