Tổng hợp code Kiếm Rồng - VTC mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kiếm Rồng - VTC là tựa game nhập vai đình đám phong cách châu Âu lạ mắt, mở ra một thế giới kỳ ảo rộng lớn, nơi 2 chủng tộc Ánh sáng và Bóng tối phải hợp với nhau để chống lại sự tấn công khủng khiếp của loài Rồng hung hãn.

Với những tính năng đặc sắc như đánh quái nhận vật phẩm, đa dạng nhân vật và chuyển class tự do, PK khốc liệt, game siêu nhẹ và mượt mà, Kiếm Rồng mang đầy đủ yếu tố để trở thành trò chơi MMORPG khuấy đảo cộng đồng game thủ.

Kiếm Rồng VTC - game MMORPG 3D siêu nhẹ với lối chơi rảnh tay cho dân cày cuốc
Kiếm Rồng VTC - game MMORPG 3D siêu nhẹ với lối chơi rảnh tay cho dân cày cuốc

Nhân dịp chính thức ra mắt, nhà phát hành VTC Mobile dành tặng tân thủ các mã code Kiếm Rồng, cung cấp nhiều vật phẩm và trang bị độc đáo như set rồng, ảo hóa, vũ khí rồng 4 sao,... Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn nhập code và danh sách các mã code Kiếm Rồng VTC mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Kiếm Rồng cho Android Tải Kiếm Rồng cho iOS

Danh sách code Kiếm Rồng - VTC mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Kiếm Rồng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
KR666
Còn hạn
KR888
Còn hạn
KR999
Còn hạn
DARKKNIGHT
Còn hạn
SOULMASTER
Còn hạn
ELF
Còn hạn
SETRONG888
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kiếm Rồng VTC

Đổi mã code Kiếm Rồng là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Truy cập trang web Scoin.vn, đăng nhập vào tài khoản và chọn Giftcode.

Bước 2: Trong mục Chọn game để nhập giftcode, nhấn vào Kiếm Rồng VTC.

Bước 3: Chọn servernhân vật, sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và nhấn Xác nhận.

Cập nhật: 01/02/2023
  • 322 lượt xem
Xem thêm: Kiếm Rồng