Code Kỷ Nguyên Chinh Phục: Era of Conquest VN và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Kỷ Nguyên Chinh Phục: Era of Conquest VN là tựa game chiến lược thế giới mở, với vô số trận chiến đa nền văn minh, nơi người chơi phải xây dựng đế chế thịnh vượng của riêng mình. Người chơi sẽ lựa chọn nền văn minh, anh hùng và đội quân đặc chủng để hỗ trợ mình trên con đường chinh phục thế giới.

Trò chơi tập trung vào yếu tố xây dựng chiến lược, game thủ chỉ có thể thông qua khắc chế binh lực và lựa chọn kỹ năng mới để giành chiến thắng. Mọi người có thể hình thành liên minh với game thủ trên toàn thế giới để cùng định đoạt lãnh thổ.

Xây dựng đế chế hùng mạnh của riêng mình trong game chiến lược Kỷ Nguyên Chinh Phục EOC VN
Xây dựng đế chế hùng mạnh của riêng mình trong game chiến lược Kỷ Nguyên Chinh Phục EOC VN

Giống như bất kỳ game chiến lược nào, để phát triển đế chế thì các tài nguyên, vật phẩm,... đóng vai trò vô cùng quan trọng. Kỷ Nguyên Chinh Phục: EOC yêu cầu người chơi phải tiêu tốn rất nhiều vật liệu, tài nguyên và tiền trong game để mang đến những nâng cấp tuyệt vời cho vương quốc của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Kỷ Nguyên Chinh Phục: EOC VN mới nhất, code chung Kỷ Nguyên Chinh Phục, code tân thủ Era of Conquest VN.

Danh sách code Kỷ Nguyên Chinh Phục: EOC mới nhất

Các mã code Kỷ Nguyên Chinh Phục: Era of Conquest đều có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
eocfollowfb
Còn hạn
loveeoc
Còn hạn
welcomeeoc
Còn hạn
eocfollowtw
Còn hạn
eocfollowdc
Còn hạn
EOC2023
Còn hạn
eocfollowytb
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kỷ Nguyên Chinh Phục

Đổi mã code EOC VN là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Era of Conquest.

Bước 1: Mở Kỷ Nguyên Chinh Phục trên thiết bị và nhấn vào avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Truy cập tab Others và chọn Redeem Pack.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép và dán mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Confirm để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 30/10/2023
  • 1.733 lượt xem