Code Manga Mayhem: Unity mới nhất và mẹo chơi

  • 1 Đánh giá

Manga Mayhem: Unity mang đến cho người chơi nhiệm vụ tập hợp đội ngũ trong mơ của mình, tham gia vào các trận chiến thẻ bài hoành tráng và chinh phục thế lực bóng tối. Trò chơi đưa game thủ tham gia vào cuộc hành trình nơi thế giới anime, manga và RPG giao thoa, đắm mình trong một trò chơi thẻ bài nhàn rỗi quyến rũ, mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa chiến lược và hình ảnh lấy cảm hứng từ anime.

Trò chơi sở hữu đồ họa hoành tráng, được thiết kế tỉ mỉ nắm bắt được bản chất của anime, với hình ảnh sống động và quyến rũ. Game thủ sẽ được thỏa sức tạo sự kết hợp để xoay chuyển tình thế, tung ra các kỹ năng và combo trong trận chiến. Kiểm tra năng lực chiến thuật của mình khi tập hợp các nhân vật anime độc ​​đáo với khả năng đặc biệt và tham gia trận chiến thẻ bài căng thẳng.

Game nhập vai chiến thuật thẻ bài chủ đề đa vũ trụ anime - Manga Mayhem: Unity
Game nhập vai chiến thuật thẻ bài chủ đề đa vũ trụ anime - Manga Mayhem: Unity

Bài viết này sẽ giúp hành trình xây dựng đội quân chiến binh anime hùng mạnh nhất của tân thủ trở nên dễ dàng hơn với hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Manga Mayhem: Unity mới nhất, cùng với những mẹo và thủ thuật hữu ích.

Danh sách code Manga Mayhem: Unity mới nhất

Tất cả mã code Manga Mayhem đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
FREEPULLS200 Kim cương
DIAMOND999200 Kim cương
RESOURCES999200 Kim cương

Hướng dẫn nhập code Manga Mayhem: Unity

Đổi mã code Manga Mayhem: Unity là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Manga Mayhem: Unity.

Bước 1: Mở Manga Mayhem: Unity trên thiết bị và nhấp vào biểu tượng avatar nhân vật nằm ở phía trên cùng bên trái của màn hình.

Bước 2: Tại cửa sổ Settings, nhấn nút Redeem Redemption Code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Cuối cùng, ấn nút Exchange để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Mẹo chơi Manga Mayhem: Unity

Mở rương nhận thưởng

Vì trò chơi Manga Mayhem: Unity rất giàu yếu tối thu thập nhàn rỗi nên hãy chắc chắn mở những chiếc rương phiêu lưu. Người chơi sẽ kiếm được rương phiêu lưu trong quá trình chơi khi nhóm anh hùng chiến thắng tất cả các trận chiến trong cuộc phiêu lưu. Cuộc phiêu lưu diễn ra theo từng giai đoạn và ở mọi giai đoạn, người chơi sẽ phải đối mặt với kẻ thù.

Những kẻ thù này trở nên mạnh mẽ khi đạt đến giai đoạn cao hơn, nhưng đừng lo lắng, khi triển khai một đội anh hùng hoàn hảo, họ sẽ tự động chiến đấu và giành chiến thắng. Mỗi khi đội giành chiến thắng, game thủ sẽ nhận được rương phiêu lưu chứa đầy những phần thưởng tuyệt vời.

Triệu tập những anh hùng mạnh nhất

Thành công hay thất bại của cuộc phiêu lưu này phụ thuộc vào những anh hùng mà game thủ chỉ định cho nhóm. Vì vậy, điều cần thiết là phải có được những anh hùng tốt nhất trong đội của mình. Người chơi nhận được các mảnh anh hùng từ các rương phiêu lưu và sau đó có thể tổng hợp hai mảnh anh hùng có độ hiếm giống nhau để có được một anh hùng có độ hiếm cao hơn.

Người chơi sẽ bắt đầu từ anh hùng có độ hiếm thấp hơn và sau đó nhận được các anh hùng có độ hiếm cao hơn bằng quy trình tổng hợp. Vì vậy, hãy kết hợp hai anh hùng có cùng mảnh độ hiếm để có được những anh hùng có độ hiếm cao hơn. Đây là cách  có được những anh hùng tốt nhất trong Manga Mayhem: Unity.

Cập nhật: 20/04/2024
  • 677 lượt xem