Tổng hợp code Skibidi Tower Defense mới nhất và cách nhập

  • 25 Đánh giá

Skibidi Tower Defense là một trò chơi ROBLOX phòng thủ tháp, lấy cảm hứng từ web series Skibidi Toilet trên YouTube được khán giả nhỏ tuổi vô cùng yêu thích. Tham gia vào trò chơi, mọi người sẽ phải sử dụng Camera Men, Speaker Men và các đơn vị khác để chống lại từng làn sóng tấn công dồng dập của Skibidi Toilet. Nếu để Skibidi Toilet tiếp cận căn cứ của mình, người chơi sẽ thất bại.

Để nhận được nhiều vật nhau miễn hữu ích cho việc bảo vệ tòa tháp của mình khỏi sự tấn công của nhà vệ sinh tốt hơn, game thủ sẽ cần các code Skibidi Tower Defense quy đổi phần thưởng như Coin Potion, Luck Potion và Coin.

Game Roblox phòng thủ tháp, lấy cảm hứng từ Skibidi Toilet - Skibidi Tower Defense
Game Roblox phòng thủ tháp, lấy cảm hứng từ Skibidi Toilet - Skibidi Tower Defense

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Skibidi Tower Defense mới nhất, giúp người chơi tăng tốc độ tiến bộ của mình trong trò chơi và quên đi cảm giác tuyệt vọng khi không thể đánh bại Skibidi Toilet.

Danh sách code Skibidi Tower Defense mới nhất

Tất cả mã code Skibidi Tower Defense đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
Boom 
100 Gem
AppleBottomJeans 
69 Gem
TRAITS100 Gem
PVP 2 Luck Potion
EP701 Luck Potion và 1 Double Coins Potion
EP69 1 Luck Potion và 1 Double Coins Potion
cope 1 Double Coins Potion
GLITCH1 Luck Potion và 1 Double Coins Potion
freeskibs 100 Coin
digitonoob100 Coin
infected100 Coin
fatduck100 Coin
pine100 Coin
helloworld100 Coin
EP721 Luck Potion và 1 Double Coins Potion

Hướng dẫn nhập code Skibidi Tower Defense

Thao tác nhập code [💎2x] Skibidi Tower Defense rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Skibidi Tower Defense trên Roblox và nhấn vào Gift (biểu tượng hộp quà) ở phía bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code. Cuối cùng, nhấn nút Verify nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 22/04/2024
  • 42.927 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code