Code Tịch Tà Kiếm mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tịch Tà Kiếm là một tựa game nhập vai kiếm hiệp, đưa người chơi vào một thế giới võ lâm dậy sóng với vô số mảnh ghép bí truyền võ công thất lạc. Người chơi sẽ chọn một trong tứ đại môn phái để bắt đầu hành trình lên đỉnh cao võ thuật.

Mỗi hệ phái đều có thế mạnh riêng không trùng lặp, đáp ứng mọi sở thích của game thủ. Đặc biệt, các anh hùng còn có thể tự do chuyển đổi phe phái, quyết định cách chơi của mình và tự do tìm hiểu thêm các bí quyết võ học.

Game nhập vai chủ đề võ lâm kiếm hiệp - Tịch Tà Kiếm
Game nhập vai chủ đề võ lâm kiếm hiệp - Tịch Tà Kiếm

Trò chơi có hơn 200+ ngục tối phong phú và đa dạng để game thủ cày cuốc, khi mắc kẹt trong một cấp độ sẽ có thêm một ngục tối sinh quái không giới hạn, nếu thiếu trang bị có thể vượt qua cấp độ vũ khí thần kỳ.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Tịch Tà Kiếm SohaGame dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tịch Tà Kiếm mới nhất, code tân thủ Tịch Tà Kiếm, giúp người chơi vươn tới đỉnh cao trong giới võ lâm.

Tải Tịch Tà Kiếm cho Android Tải Tịch Tà Kiếm cho iOS

Danh sách code Tịch Tà Kiếm mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code chung Tịch Tà Kiếm SohaGame đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
TTK999Còn hạn
SVIP777Còn hạn
KIEMVIPCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Tịch Tà Kiếm

Tịch Tà Kiếm yêu cầu người chơi sử dụng code tại trang nhập code của SohaGame. Thao tác nhập giftcode Tịch Tà Kiếm quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/tichtakiem và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Nhấn chọn Tịch Tà Kiếm từ danh sách trò chơi.

Bước 3: Chọn server và nhân vật Tịch Tà Kiếm đang chơi.

Bước 4: Điều hướng tới tab Giftcode, nhập chính xác mã code vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Cập nhật: 09/04/2024
  • 29 lượt xem