Tổng hợp code Tướng Quân Dừng Bước và cách nhập

  • 10 Đánh giá

Tướng Quân Dừng Bước là tựa game thẻ tướng chủ đề Tam Quốc quen thuộc nhưng với những trải nghiệm chiến thuật mới mẻ. Bên cạnh các phe phái Ngụy – Thục – Ngô, trò chơi còn bổ sung 2 phe mới Tiên và Ma khắc chế lẫn nhau, với hơn 100 danh tướng từ nguyên tác.

Các tướng từ những phe này còn được chia theo 5 hệ ưu – nhược điểm khác nhau là Chiến Sĩ, Thích Khách, Pháp Sư, Mục Sư, Du Hiệp để, mang tới hệ thống nhân vật đa dạng, đảm bảo công thủ hoàn hảo, tương sinh tương khắc. Đóng vai tướng quân, người chơi sẽ cần thu thập và chọn lọc những chiến binh mạnh nhất cho đội hình của mình nhằm vượt ải, làm nhiệm vụ thành công.

Tướng Quân Dừng Bước SohaGame sở hữu đồ họa đẹp mắt và lối chơi cuốn hút.
Tướng Quân Dừng Bước SohaGame sở hữu đồ họa đẹp mắt và lối chơi cuốn hút.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Tướng Quân Dừng Bước SohaGame dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị như vé quay tướng cấp cao, vật phẩm,... Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tướng Quân Dừng Bước mới nhất, code tân thủ Tướng Quân Dừng Bước, mang tới nguồn tài nguyên dồi dào để cường hóa tướng và cải thiện sức mạnh cho toàn đội.

Tải Tướng Quân Dừng Bước cho Android Tải Tướng Quân Dừng Bước cho iOS

Danh sách code Tướng Quân Dừng Bước mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code chung Tướng Quân Dừng Bước SohaGame đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
CHUCMUNGAE21/01/2024
BAODANHCòn hạn
TRIAN3NGAY Còn hạn
OPENTQDB Còn hạn
SSVIP88Còn hạn
3QTINICòn hạn
SSVIP66Còn hạn
3QTINIOBCòn hạn
GCL666Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Tướng Quân Dừng Bước

Tướng Quân Dừng Bước yêu cầu người chơi sử dụng code tại trang nhập code của SohaGame. Thao tác nhập giftcode Tướng Quân Dừng Bước quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/tuongquandungbuoc và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Nhấn chọn Tướng Quân Dừng Bước từ danh sách trò chơi.

Bước 3: Chọn server và nhân vật Tướng Quân Dừng Bước của mình.

Bước 4: Điều hướng tới tab Giftcode, nhập chính xác mã code vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 5: Mở ứng dụng trò chơi Tướng Quân Dừng Bước, chọn Thư và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 13/04/2024
  • 16.843 lượt xem