Tổng hợp code Vạn Giới PK mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Vạn Giới PK là tựa game nhập vai thẻ tướng chủ đề Tru Thần Diệt Ma cực kỳ độc đáo, kết hợp những điểm đặc sắc của 3 bối cảnh Tây Du - Tam Quốc - Phong Thần. Với hơn 200 thần tướng, chia theo lớp Tank, Chiến Sĩ, Ra Đòn, Bổ Trợ và Thích Khách; các hệ là Cửu Thiên, Côn Lôn, Hồng Hoang, Thái Âm và Thái Dương, người chơi sẽ được thỏa sức sáng tạo trận hình của riêng mình.

Không chỉ thu thập các tướng mạnh mẽ mà game thủ còn có thể trang bị những bộ đồ lộng lẫy để thể hiện cá tính riêng, đồng thời tăng thuộc tính chiến đấu. Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu vô sống tính năng hấp dẫn như hệ thống Kết hôn, Bảo bối, Độ hảo cảm và Mini game để giữ người chơi luôn bận rộn. Đặc biệt, người chơi thích combat sẽ trải qua vô số PK khốc liệt, Công Thành Chiến liên server, Đấu Trường Vương Giả,... để thể hiện tài mưu lược chiến đấu của mình.

Một số nhân vật đặc sắc trong Vạn Giới PK
Một số nhân vật đặc sắc trong Vạn Giới PK

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Vạn Giới PK SohaGame dành tặng game thủ nhiều mã code quy đổi phần thưởng. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Vạn Giới PK mới nhất, code tân thủ Vạn Giới PK, mang đến vô số vật phẩm hỗ trợ hữu ích, tài nguyên dồi dào để cường hóa sức mạnh.

Tải Vạn Giới PK cho Android Tải Vạn Giới PK cho iOS

Danh sách code Vạn Giới PK mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Vạn Giới PK có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
VANGIOIPKCòn hạn
VANGIOIOPEN Còn hạn
VIP6868Còn hạn
SVVIP999Còn hạn
VANGIOI68Còn hạn
TAYDU88Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Vạn Giới PK

Thao tác nhập code Vạn Giới PK SohaGame quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Điều hướng tới trang web https://nap.sohagame.vn/ và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Chọn Vạn Giới PK từ danh sách các trò chơi.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Vạn Giới PK đang chơi.

Bước 4: Truy cập tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên rồi dán vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 5: Khởi chạy ứng dụng trò chơi Vạn Giới PK trên điện thoại, sau đó mở hộp thư và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 21/02/2024
  • 8.925 lượt xem
Xem thêm: Vạn Giới PK