Tổng hợp code Youtube Life mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

YouTube Life là một trò chơi Roblox thú vị, mang đến cái nhìn độc đáo về thế giới và cuộc sống của người tạo video trực tuyến - video creator. Người chơi sẽ bắt đầu với thiết lập cơ bản và phải cân bằng thời gian giữa việc quay video, chỉnh sửa video và quảng cáo kênh của mình.

Game thủ sẽ tạo video YouTube bằng cách chơi một loạt minigame và tải chúng lên để có người đăng ký và nhận tiền. Tiếp tục nâng cấp thiết bị, mua điện thoại để làm vlog, một căn hộ mới,...

Game mô phỏng cuộc sống Yotuber trên Roblox - Youtube Life
Game mô phỏng cuộc sống Yotuber trên Roblox - Youtube Life

Mục tiêu của game thủ là phải thu hút được càng nhiều người đăng ký càng tốt và trở thành Youtuber nổi tiếng nhất trên thế giới. Dù vậy, mọi người không được quên mình cũng cần thức ăn, giấc ngủ và niềm vui.

Để nhanh chóng nổi tiếng, người chơi cần rất nhiều vật phẩm và công cụ. May mắn là cũng như nhiều tựa game Roblox khác, Youtube Life thường xuyên cung cấp mã code để người chơi quy đổi nhiều vật phẩm hữu ích trên con đường trở thành Youtuber thành công nhất.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách các mã code Youtube Life mới nhất được cập nhật liên tục và hướng dẫn nhập code để tận hưởng lợi ích từ chúng.

Danh sách code Youtube Life mới nhất

Tất cả các mã code đổi thưởng của Youtube Life cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
Editors
Luck Boost
1klikes
Boost và 1000 người theo dõi
3klikes
Boost
10klikes
Video Boost và 300 gem
50KLIKES
2 phút tham khảo và 5000 tiền mặt
100KLIKES
4 phút giới thiệu, tham khảo và chiến dịch quảng cáo
1MYouTubers
50.000 tiền mặt, 4 phút giới thiệu, tham khảo và chiến dịch quảng cáo
Release
5000 tiền mặt

Hướng dẫn nhập code Youtube Life

Thao tác nhập code trong Youtube Life rất đơn giản, giống như hầu hết các trò chơi khác trên Roblox, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở YouTube Life trên Roblox và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở dưới cùng bên phải của màn hình

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống Redeem a code.

Bước 3: Nhấn Enter trên bàn phím để xác nhận dùng mã code và nhận thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 28/06/2022
  • 631 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code