Cool Goal cho Android 1.4.3 Game bóng đá mới lạ và vui nhộn

Tải về

3 (1) Gismart Miễn phí 37

Ngắm bóng, sút và ghi bàn! Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không đá trúng toàn bộ đội đối thủ trước khi sút tung lưới! Nhà phát triển Gismart xin giới thiệu Cool Goal cho Android - một trò chơi bóng đá vui nhộn trên Google Play, giúp kiểm tra các kỹ năng ngắm bóng, sút bóng và cả tư duy logic của bạn!

Trải nghiệm một lối chơi hoàn toàn mới trong game bóng đá Cool Goal cho Android
Trải nghiệm một lối chơi hoàn toàn mới trong game bóng đá vui nhộn Cool Goal cho Android

Nhiệm vụ của người chơi trong game hành động Cool Goal là tìm cách ghi những bàn thắng hoàn hảo. Để làm được như vậy, bạn cần phải chắc chắn rằng mình né tránh hết mọi đối thủ, những người sẽ làm mọi cách để ngăn bạn đến được khung thành! Trải nghiệm một lối chơi hoàn toàn mới với Cool Goal, nơi sẽ kiểm tra sức mạnh não bộ cũng như các kỹ năng đá bóng của bạn.

Khám phá vô số màn chơi thú vị trong khi trải nghiệm gameplay độc đáo của Cool Goal for Android, nâng cao kỹ thuật và làm chủ nghệ thuật đá bóng. Nắm bắt các kỹ xảo thú vị như đá bóng theo hình vòng cung, cho phép bạn uốn cong quả bóng một cách kỳ diệu như một siêu sao bóng đá. Ngoài ra, người chơi còn có thể tận mắt chứng kiến quả bóng bùng cháy khi ghi một bàn thắng hoàn hảo - bạn sẽ không thể tin được trò chơi bóng đá này sẽ khiến mình phấn khích đến mức nào đâu!

Tìm mọi cách để đưa được bóng vào khung thành Kiểm tra kỹ năng đá bóng của bạn với Cool Goal
Kiểm tra kỹ năng của bạn với Cool Goal và tìm mọi cách để đưa được bóng vào khung thành

Khi đã tiến bộ, bạn sẽ có quyền mở khóa các màn chơi mới, thử thách mới, sân vận động mới và rất nhiều kỹ thuật sân cỏ tuyệt vời! Mỗi level sẽ có một thử thách độc đáo riêng, nhằm kiểm tra khả năng ghi bàn của bạn khi đối thủ vào vị trí mới, di chuyển, tạo chướng ngại và làm bất cứ điều gì có thể để ngăn chặn cú sút của bạn! Mỗi sân vận động mới trong game Cool Goal cũng có một diện mạo và chủ đề riêng - hãy thỏa sức tưởng tượng một sân bóng trong rừng hay khung thành trên bãi biển, vì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong trò chơi Cool Goal Android!

Tính năng nổi bật của game Cool Goal cho Android

  • Lối chơi đá bóng mới lạ và hấp dẫn.
  • Tìm cách vượt qua mọi đối thủ và chướng ngại vật để đưa được bóng vào khung thành.
  • Đồ họa 3D sống động và đầy màu sắc.
  • Môi trường chơi game đa dạng và phong phú: trên biển, sa mạc, trong rừng,…

Sẽ có vô số chướng ngại vật ngáng đường bạn Mỗi level sẽ có một thử thách độc đáo riêng
Mỗi level sẽ có một thử thách độc đáo riêng, nhằm kiểm tra khả năng ghi bàn của bạn

Hãy sẵn sàng trải nghiệm Cool Goal for Android - một trò chơi thể thao tuyệt vời có thể kiểm tra cả cái đầu cũng như đôi chân của bạn! Đã đến lúc chào đón vị vua sân cỏ mới rồi đấy! Bạn có tự tin mình sẽ trở thành người đó không?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm