Core: Licht cho Android 0.1.25 Game nhập vai phong cách cyber độc đáo

Tải về

3 (1) Rhinos Miễn phí 85 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Core: Licht là một trò chơi RPG được thiết kế theo đồ họa anime phong cách cyber tuyệt đẹp, kết hợp cùng lối chơi hấp dẫn và cốt truyện cuốn hút.

Tập hợp các chiến binh và chỉ huy họ chiến đấu trong game Core: Licht
Tập hợp các chiến binh và chỉ huy họ chiến đấu trong game Core: Licht

Sau 3 cuộc cách mạng công nghệ trong kỷ Ephemeris, ngày càng có nhiều bộ phận giả trên cơ thể con người và người ta nhận ra sự hợp nhất giữa con người và máy móc.

Cho tới ngày thế giới sụp đổ, chủng tộc người ngoài hành tinh Levia quét qua giống như một cơn thủy triều, và linh hồn xâm chiếm, nuốt chửng và đồng hóa. Con người phải vật lộn để tồn tại dưới những tên tay sau của những kẻ săn mồi. Hệ thống Beth-El trở thành hàng phòng thủ tối thượng để bảo vệ linh hồn con người.

Để chống lại sự xâm lược của người ngoài hành tinh, loài người đã tập hợp các lực lượng vũ trang tinh nhuệ và mạnh mẽ nhất. Với tư cách là điều phối viên đặc biệt của Văn phòng Chiến lược Quân sự, bạn sẽ thiết lập một liên kết tinh thần với một đội chiến đấu và hợp tác để bảo vệ nền văn minh nhân loại trong bối cảnh đổ nát và khói bụi.

Chiến lược tấn công và phòng thủ, bảo vệ căn cứ của mình
Chiến lược tấn công và phòng thủ, bảo vệ căn cứ của mình

Tính năng nổi bật của game Core: Licht cho Android

Chiến đấu tấn công và phòng thủ năng động theo chiến lược hardcore

Gameplay chiến lược 2 chiều mới mẻ sẽ mang đến một trải nghiệm chiến đấu độc đáo.

Game phòng thủ và tấn công chiến lược khó khăn. Trong mọi trận chiến, chỉ huy cần xem xét việc kết hợp thẻ, thời gian kỹ năng là lựa chọn nghề nghiệp… Bạn cũng có thể sử dụng địa hình, tài nguyên và các thiết lập đặc biệt để giành chiến thắng bất ngờ.

Sử dụng sự khôn ngoan của bạn để tạo các phong cách chơi khác nhau và tận hưởng chiến thắng hàng đầu từ việc lập chiến lược.

Mục tiêu của bạn là bảo vệ căn cứ cốt lõi và phá hủy căn cứ kẻ thù.

Chiến đấu ngày tận thế: Dù bóng tối kéo dài bao lâu, ánh sáng cuối cùng sẽ đến
Chiến đấu ngày tận thế: Dù bóng tối kéo dài bao lâu, ánh sáng cuối cùng sẽ đến

Công nghệ và ngày tận thế

Đây là kỷ nguyên gần thiên đường nhất. Loài người xây dựng các thành phố trên bầu trời và tạo nên một thế giới mới giống như vườn địa đàng với công nghệ hàng đầu. Tinh thần là bất tử, sự trường sinh bất tử trong tầm tay bạn!

Đây cũng là một kỷ nguyên gần địa ngục nhất. Dưới thành phố bầu trời là vô số người tị nạn ở tầng dưới đang đấu tranh dưới lòng đất. Và một cuộc xâm lăng bất ngờ của hành tinh xa lạ đã làm tăng các cuộc xung đột, tranh chấp giữa các thế hệ khác nhau.

Trong cơn sóng giữ, đối mặt với sự phản bội, tình bạn, cuộc sống và sự hủy diệt, bạn sẽ chọn trở thành anh hùng?

Mỗi chương của trò chơi được thiết lập với những thăng trầm. Chỉ huy, chúng tôi đang chờ sự chỉ đạo của bạn!

Hàng nghìn người, hàng nghìn gương mặt - trải nghiệm nhập vai

Mỗi thẻ nhân vật có một nghề nghiệp riêng, kỹ năng, nhân vật, trang trí và hiển thị hiệu ứng thiết lập phong phú. Với những bức tranh dọc tinh tế của các thời kỳ khác nhau và thể hiện khác nhau trong câu chuyện. Bạn có thể trải nghiệm niềm vui bất tận khi tập hợp một đội quân phù hợp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 179
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Core Licht

Liên quan, thay thế