Crayon Blocks cho Windows 8 Game phá gạch tạo hình

Tải về

3 (1) Szymon Knop Miễn phí 18 Dung lượng: 7,6 MB Ngày:

Crayon Blocks cho Windows 8 - tựa game phá gạch trí tuệ không chỉ mang tới hình ảnh đồ họa vẽ tay theo phong cách chì than rất đẹp mà còn sở hữu gameplay vô cùng thú vị và đầy thử thách. Bạn sẽ có hàng giờ vui vẻ với trò chơi giải đố cho máy tính Windows 8 thú vị này.

Giao diện game phá gạch Crayon Blocks cho Windows 8
Giao diện game phá gạch trí tuệ Crayon Blocks cho Windows 8

Các trò chơi phá gạch thông thường khá đơn giản khi nhiệm vụ chỉ là phá các khối gạch cho trước để kiếm được số điểm cao nhất. Crayon Blocks mang đến cho người chơi nhiều hơn thế với 1 gameplay độc đáo và thú vị, các công cụ power-up hữu ích và hình ảnh thiết kế rất đẹp mắt.

Đặc điểm chính của game trí tuệ Crayon Blocks cho Windows 8

  • Game vẽ tay với hình ảnh phong cách notebook rất đẹp.
  • Mang đến 3 chương khác nhau là Preschooler, Pupil và Student.
  • Mỗi chương gồm nhiều level.
  • Mỗi level lại chứa đựng số lượng bàn chơi khác nhau.
  • Hướng dẫn chơi trong game.
  • Dễ chơi nhưng khó để đạt điểm cao.
  • 3 công cụ power-up hỗ trợ người chơi.

Giới thiệu game giải đố Crayon Blocks cho Windows 8

Crayon Blocks sở hữu tất cả 3 chapter là Preschooler, PupilStudent. Chapter Preschooler mang đến tất cả 18 level, tương đương với tổng cộng 54 bàn chơi. Để mở khóa các chapter sau, bạn sẽ cần mức vàng nhất định. Pupil sẽ cần 40,000 coin còn con số để mở khóa chapter Student là 200,000 coin. Vì thế việc hoàn thành thật tốt các bàn chơi của chapter 1 để kiếm nhiều coin là rất quan trọng.

Các chapter trong game
Kiếm đủ số coin để mở khóa các chapter sau của game

Trước hết phải nói trước rằng để chơi được Crayon Blocks, bạn cần có khả năng tưởng tượng hình ảnh thực sự tốt. Game đương nhiên cũng có các công cụ power-up hỗ trợ người chơi như trái tim để thêm mạng, đồng hồ để thêm giờ hay lựa chọn bỏ qua câu đố nếu thấy quá khó. Nhưng dù thế nào thì các công cụ cũng chỉ có thể hỗ trợ vào tình thế khó khăn chứ không thể giúp được nhiều nếu bạn không có những khả năng cần thiết.

Các công cụ power-up trong Crayon Blocks
Các công cụ power-up vô cùng đắc lực trong những level cao

Luật chơi Crayon Blocks rất đơn giản và người chơi cũng có thể tìm thấy hướng dẫn chơi trực quan trong phần How-to. Bên trên giao diện bàn chơi sẽ là 1 hình ảnh thu nhỏ với khối hình màu vàng. Nhiệm vụ của bạn là phá bỏ những viên gạch trên bàn chơi để kết quả cuối cùng tạo ra hình ảnh giống như trong hình ảnh thu nhỏ. Khối hình trên bàn chơi được tạo thành bởi những ô khác màu nên cũng ít nhiều tăng độ khó cho game.

Level khó với các ô chia nhỏ và bàn chơi nhiều hơn
Level càng cao thì số bàn chơi cần hoàn thành càng nhiều và mức độ khó cũng tăng lên

Mỗi level sẽ chứa 1 số bàn chơi nhất định, hiển thị bằng số ô vuông nhỏ bên phải. Người chơi chỉ có 1 phút để hoàn thành tất cả bàn chơi và sẽ được đánh dấu tick khi hoàn thành. Càng lên các level cao thì số lượng bàn chơi càng nhiều, các ô càng bị chia nhỏ và khó hình dung hơn. Nhưng thử thách lớn nhất chính là thời gian không tăng lên mà vẫn chỉ có 1 phút mà thôi.

Danh sách level của chapter Preshooler
Từng level sẽ được đánh dấu sao cho biết thành tích của người chơi

Crayon Blocks cho Windows 8 không chỉ mang tới những giờ phút suy nghĩ căng thẳng, rượt đuổi gay cấn với chiếc đồng hồ không ngừng đếm ngược mà còn giúp bạn phát triển khả năng tưởng tượng hình ảnh. Nếu là người làm việc trong ngành nghệ thuật hay các nghề liên quan tới thiết kế thì Crayon Blocks chính là dành cho bạn.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,6 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm