Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại Phim Creed 3 khởi chiếu từ 24/3

10/10 (1) Lượt xem: 58 Phát hành: Warner Bros Năm: 24/03/2023 Đạo diễn: Michael B. Jordan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại, Creed III, là bộ phim tâm lý đề tài thể thao của Mỹ do Michael B. Jordan làm đạo diễn kiêm diễn viên chính. Phim Creed 3 dự kiến chiếu rạp từ ngày 24/3.

Phim Creed 3: Tay Đấm Huyền Thoại nối tiếp thành công của Creed II (2018), là phần thứ 3 trong series cùng tên. Phim có sự tham gia diễn xuất của Tessa Thompson, Jonathan Majors, Wood Harris, Florian Munteanu và Phylicia Rashad. Đây cũng là phần đầu tiên của loạt phim không có sự xuất hiện của siêu sao Sylvester Stallone trong vai Rocky Balboa, mặc dù vậy ông vẫn đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Phim Creed III ra mắt khán giả lần đầu tại Mexico vào tháng 2/2023, sau đó United Artists Releasing sẽ chịu trách nhiệm công chiếu bộ phim tại Mỹ, Warner Bros. Pictures phát hành toàn cầu vào đầu tháng 3. Nhìn chung, bộ phim nhận được đánh giá khá tích cực từ giới phê bình.

Bộ phim Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại tiếp tục câu chuyện về võ sĩ quyền anh Adonis Creed. Sau khi thống trị các võ đài và tận hưởng cuộc sống gia đình viên mãn, thì Damian (Jonathan Majors), huyền thoại quyền anh cũng là bạn thời thơ ấu của Adonis, tái xuất sau án tù dài hạn. Damian háo hức chứng minh sức mạnh của mình bằng cách quay trở lại võ đài. Cuộc chạm trán giữa Adonis và Damian hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn; bởi 1 bên là nhà đương kim vô địch buộc phải khẳng định vị thế dẫn đầu, 1 bên là cựu võ sĩ chẳng còn gì để mất…

Trailer phim Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại

Thông tin thêm phim Creed 3: Tay Đấm Huyền Thoại

Thời lượng:116 phút
Diễn viên:Michael B. Jordan, Tessa Thompson, Jonathan Majors...
Nhà sản xuất:Irwin Winkler, Charles Winkler, William Chartoff
Đạo diễn:Michael B. Jordan
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Creed III (2023)

Poster phim Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại khởi chiếu từ 24/3
Poster phim Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại khởi chiếu từ 24/3
Creed 3 tái hiện cuộc chạm trán giữa 2 huyền thoại quyền anh Adonis Creed và Damian
Creed 3 tái hiện cuộc chạm trán giữa 2 huyền thoại quyền anh Adonis Creed và Damian
Liệu ai sẽ chiến thắng?!?
Liệu ai sẽ chiến thắng?!?
  • 243 lượt xem
Link xem Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại