CrisisX cho Android 1.8.3 Game MMORPG sinh tồn sau ngày tận thế

Tải về

3 (1) HUNTERGAME Miễn phí 88 Dung lượng: 302 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

CrisisXgame MMORPG hành động sinh tồn thế giới mở mới dành cho di động. Trò chơi lấy bối cảnh là thành phố ven biển xinh đẹp Oakport bị đánh thức bởi cảnh báo tổng thống đột ngột được kích hoạt trên toàn quốc. Một đợt bùng phát dịch bệnh nhiễm trùng bào tử bí ẩn gây chết người đã lây lan ra hầu hết dân số trong vài ngày gần đây và vẫn tiếp tục lây lan. Người dân hoảng loạn đổ ra các đường phố, và nhanh chóng nhận ra rằng thị trấn quê hương họ sẽ biến thành vùng đất chết hậu tận thế.

Tạo ra nhân vật của bạn trong game CrisisX
Tạo ra nhân vật của bạn trong game CrisisX

Những dị nhân và quái vật tràn ra khắp thành phố, cơ sở hạ tầng bị phá hủy, xã hội và nền văn minh hoàn toàn sụp đổ. Bạn và gia đình mình bị chia rẽ khi chạy trốn vào vùng hoang dã.

Giờ đây, trong ngày tận thế tàn khốc của Crisis X, bạn chỉ có một mình. Sống sót là thứ duy nhất bạn cần làm. Nhưng liệu bạn có thể sống sót được bao lâu.

Thuần hóa những con ngựa hiếm
Thuần hóa những con ngựa hiếm

Tải game CrisisX cho Android

Bạn bắt đầu một cuộc phiêu lưu không biết trước bằng việc tạo cho mình một avatar, khám phá mọi ngóc ngách của thế giới mở rộng lớn độc đáo (một trong những bản đồ mở lớn nhất được phát triển). Đột kích tự do các thành phố, boongke và các địa điểm khác với đầy thây ma nguy hiểm hoặc lùng sục trong khu rừng lạnh cóng ở vùng cao.

Thu thập tài nguyên và xây dựng nơi trú ẩn của mình
Thu thập tài nguyên và xây dựng nơi trú ẩn của mình

Game CrisisX khôi phục các điều kiện địa lý, khí hậu thực tế ở Bắc Mỹ, cho phép bạn trải nghiệm môi trường, cảnh quan, thời tiết và múi giờ khác nhau. Bạn sẽ đối mặt với nhiều nhiệm vụ nghiêm trọng, bất ngờ trong hành trình sinh tồn sau ngày tận thế, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn vững chắc trong lục địa đã sụp đổ này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 302 MB
  • Lượt xem: 176
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: CrisisX

Liên quan, thay thế