Critter Clash cho iOS 2.5.2 Game hành động PvP với cơ chế bắn ná vui nhộn

Tải về

4,6 (5) Lumi Publications Miễn phí 772 Dung lượng: 318,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Critter Clash for iOS là game hành động kết hợp thẻ bài có cơ chế chiến đấu theo phong cách bắn ná của Angry Birds, nơi bạn cần tập hợp đội quân các chiến binh động vật hùng mạnh và bắn hạ đối thủ trong những cuộc chiến PvP vui nhộn và kịch tính.

Game hành động PvP với cơ chế bắn ná vui nhộn - Critter Clash
Game hành động PvP với cơ chế bắn ná vui nhộn - Critter Clash

Critter Clash iOSgame bắn súng cao xu PvP độc đáo và ấn tượng, sẽ khiến bạn liên tưởng đến tựa game Angry Birds nổi tiếng. Nhưng trong trò chơi này, bạn sẽ chống lại người chơi khác trên toàn cầu. Trước khi bước vào cuộc chiến gay cấn, game thủ tự tay chọn tổ đội các chiến binh động vật của riêng mình và ném đá, boomerang, quả cầu tuyết, quả cầu lửa và nhiều loại vũ khí kỳ quặc khác để khiến đối thủ rơi khỏi cành cây.

Chiến đấu cạnh tranh với người chơi online khác trong rừng
Chiến đấu cạnh tranh với người chơi online khác trong rừng

Trong Critter Clash for iOS, người chơi sẽ không chiến đấu dưới mặt đất như những game khác mà mỗi đội sẽ bám giữ một cái cây. Trên màn hình chiến đấu, các chiến binh động vật của mỗi đội được treo trên nhiều nhánh khác nhau dưới dạng chuông gió hay bạn có thể tưởng tượng như chiếc móc áo. Điều đó có nghĩa là chiếc móc áo chính treo 2 chiếc móc áo nhỏ hơn và trên 2 chiếc móc áo nhỏ đó là các loài động vật khác nhau. Cứ như vậy, đội hình chiến đấu được phân thành nhiều nhánh.

Mở khóa thêm nhiều anh hùng và phát triển đội quân của bạn trong Critter Clash
Mở khóa thêm nhiều anh hùng và phát triển đội quân của bạn trong Critter Clash

Móc treo và sợ dây treo động vật được làm từ chất liệu khác nhau và có độ bền khác nhau. Để đạt hiệu quả cao trong chiến đấu, người chơi cần thử nghiệm nhiều đội hình và chiến binh để tìm ra cách đối phó thích hợp nhất với từng tình huống và điều kiện chiến đấu.

Game cung cấp một số dạng đội hình để người chơi lựa chọn và sắp xếp những chiến binh của mình ở vị trí theo ý muốn trước khi bước vào cuộc chiến. Mục tiêu của bạn là bắn rơi đối thủ với nhiều loại đạn khác nhau. Như đã nói ở trên, cơ chế chiến đấu của Critter Clash iOS giống với game bầy chim nổi giận. Bạn ngắm bắn bằng cách kéo đạn về phía sau và thả tay để ném vật thể vào đối thủ.

Khám phá nhiều địa điểm chiến đấu khác nhau
Khám phá nhiều địa điểm chiến đấu khác nhau

Bạn có thể ngắm bắn trực tiếp vào quân địch hoặc phá móc treo của kẻ thù. Bằng cách phá vỡ móc treo hoặc cắt đứt sợi dây treo quân của đối thủ, bạn có thể loại bỏ nhiều quân thù hơn trong một lần bắn. Có một số loài động vật chuyên dùng cho kiểu tấn công này. Bên cạnh kỹ năng ngắm bắn chính xác, việc lựa chọn anh hùng để lập team cũng góp phần giúp bạn chiến thắng.

Game thủ có thể thành lập tổ đội với hơn 40 loài động vật khác nhau. Mỗi loài sở hữu phong cách tấn công và khả năng độc đáo riêng, giúp người chơi đánh bại đối thủ theo nhiều cách. Chẳng hạn như, khỉ ném đá, mèo ném shuriken để cắt dây thừng hay chim cánh cụt ném băng làm đông lạnh đối thủ. Qua quá trình chơi game, bạn có thể nâng cấp và mở khóa nhiều anh hùng khác.

Mỗi chiến binh động vật trong Critter Clash có cách tấn công và kỹ năng độc đáo riêng
Mỗi chiến binh động vật trong Critter Clash có cách tấn công và kỹ năng độc đáo riêng

Critter Clash for iPhone cung cấp những nâng cấp tuyệt vời, chiến thuật tối ưu và khả năng chơi lại vô tận. Khi giành chiến thắng, bạn được thưởng các rương chứa vàng hoặc anh hùng mới được hiển thị dưới dạng lá bài. Các lá bài được phân loại theo độ mạnh và độ hiếm. Mỗi loài động vật có 4 chỉ số để nâng cấp bao gồm lực sát thương dây, lực sát thương nhánh, lực sát thương động vật và điểm tấn công.

Bạn hãy thử nghiệm nhiều đội hình và cách sắp xếp chiến binh động vật khác nhau để bắn rụng đối thủ từ nhánh cây của chúng và giành chiến thắng vinh quang trong trò chơi thú vị này. Game sở hữu nền đồ họa tươi sáng và lối chơi cực kỳ vui nhộn với vô số chế độ game hấp dẫn, chắc chắn người chơi sẽ dễ bị “nghiện” sau lần trải nghiệm đầu tiên.

Download Critter Clash for iOS miễn phí và trải nghiệm các cuộc chiến bắn ná PvP vui nhộn
Download Critter Clash for iOS miễn phí và trải nghiệm các cuộc chiến bắn ná PvP vui nhộn

Tính năng chính của Critter Clash cho iOS

  • 5 chế độ game khác nhau: Ranked PvP, Casual PvP, Adventure Mode, Banana Battle và Friend Battle.
  • Cạnh tranh với người chơi trên toàn cầu trong thời gian thực.
  • Đánh bại đối thủ để leo rank và chinh phục các giải đấu.
  • Thách thức bạn bè trong cuộc chiến đối kháng.
  • Kiếm rương thưởng để mở khóa các chiến binh động vật và anh hùng mới.
  • Nâng cấp và mở khóa anh hùng động vật của bạn - Mỗi loài động vật có phong cách tấn công và khả năng riêng.
  • Tham gia nhiều sự kiện và cuộc cạnh tranh đặc biệt.

Critter Clash là game miễn phí, nhưng cung cấp một số vật phẩm có thể được mua bằng tiền thật.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 318,6 MB
  • Lượt xem: 1.027
  • Lượt tải: 772
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Critter Clash

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm