Cursed Bride cho iOS 1.0.2 Game RPG chiến đấu cùng các mỹ nhân ma cà rồng

Tải về

3 (1) Neojoy Games Miễn phí 02

Cursed Bride: A Gothic Fantasy là một trò chơi nhập vai dành cho di động, có sẵn trên Android ở nhiều quốc gia (không hỗ trợ Việt Nam) nhưng trên iOS thì chỉ có sẵn ở Hàn Quốc. Đây là một game RPG chiến đấu theo lượt và có đồ họa được thiết kế theo phong cách gothic. Người chơi sẽ điều khiển một dàn toàn những mỹ nhân xinh đẹp là ma cà rồng, chiến đấu chống lại những đồng loại xấu xa của mình và người sói.

Cursed Bride có hơn 50 cô gái ma cà rồng quyến rũ cho bạn lựa chọn
Cursed Bride có hơn 50 cô gái ma cà rồng quyến rũ cho bạn lựa chọn

Cốt truyện trong game Cursed Bride: A Gothic Fantasy được thể hiện thông qua các đoạn hội thoại bằng văn bản, chỉ có sẵn bằng tiếng Hàn ở iOS. Game cũng không được thiết kế theo dạng thế giới mở, thay vào đó, người chơi vượt qua các cấp độ và nhận được tối đa 3 sao.

Tải game Cursed Bride: A Gothic Fantasy cho iOS

Để giành chiến thắng các trận chiến trong Cursed Bride: A Gothic Fantasy, bạn không chỉ phải thu thập những nữ chiến binh anh hùng quý hiếm mà còn cần bố trí họ một cách chính xác, chiến lược trên chiến trường.

Mỗi phe trên chiến trường có 3 dòng và các anh hùng chỉ có thể ra đòn về phía trước. Và để phù hợp hơn với trải nghiệm trên di động, cũng như cho người chơi có thể lên cấp nhân vật của mình thường xuyên hơn, mỗi trận chiến trong Cursed Bride chỉ kéo dài 3 phút.

Tham gia các trận chiến 9v9 thú vị
Tham gia các trận chiến 9v9 thú vị

Để bắt đầu game nhanh chóng hơn, những người mới tham gia Cursed Bride có thể nhận được tới 60 lần rút thẻ gacha miễn phí. Nhờ đó, bạn có cơ hội nhận được những mỹ nhân mạnh mẽ mình hằng mong ước mà không cần tốn công sức cày cuốc.

Game có tất cả hơn 50 cô gái được thiết kế với diện mạo vô cùng quyến rũ, tinh tế, chắc chắn sẽ làm say đắm trái tim bạn. Hẹn hò và thiết lập mối quan hệ với họ, sau đó bạn sẽ đưa chiến binh của mình vào các trận đánh 9v9 thú vị. Không chỉ vậy, game thủ còn có thể tham gia vào các trận chiến GVG quy mô lớn với các guild khác, chiến đấu với 100 chiến binh trên chiến trường.

Mỗi trận đấu kéo dài 3 phút
Mỗi trận đấu kéo dài 3 phút

Nếu bạn yêu thích các trò chơi nhập vai nhiều gái xinh, phong cách lãng mạn nhưng có phần đen tối, hắc ám, thì hãy tải ngay Cursed Bride về iPhone, iPad và trải nghiệm. Những cô nàng ma cà rồng gothic quyến rũ đang chờ đợi bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cursed Bride

Liên quan, thay thế