Dancing Road cho iOS 1.3.2 Game âm nhạc kết hợp ghép màu cực hay

Tải về

3 (1) Amanotes Miễn phí 33

Dancing Road for iOS là sự kết hợp giữa game âm nhạc, game hành độnggiải đố, nơi bạn bước vào hành trình âm nhạc tuyệt vời và có nhiệm vụ dẫn dắt trái bóng lăn đến đích trong từng màn chơi.

Game âm nhạc kết hợp ghép màu cực hay - Dancing Road Trải nghiệm nhiều hành trình âm nhạc khác nhau trong Dancing Road Dẫn bóng đi qua bóng cùng màu và tránh bóng khác màu
Game âm nhạc kết hợp ghép màu cực hay - Dancing Road

Có thể nói rằng Dancing Road iOS không phải là một tựa game âm nhạc thuần túy như Dream Piano Tiles 2018 hay MuzArcade cho iOS, mà nó là sự kết hợp giữa Magic Twist, Dot n Beat và game dẫn bóng vượt chướng ngại vật Color Bump 3D for iOS.

Nếu bạn yêu thích game âm nhạc và muốn tìm một lựa chọn mới, vừa thú vị vừa thách thức, thì hãy tải Dancing Road cho iOS và trải nghiệm khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Nhiệm vụ chính của bạn trong game không phải di chệch trái bóng nhảy từ viên gạch này sang viên gạch khác để tạo nên những bản nhạc ấn tượng. Thay vào đó, bạn sẽ dẫn dắt trái bóng đi qua các quả bóng có cùng màu nằm dọc đường đi và tiến tới vạch đích để hoàn thành từng màn chơi.

Thách thức mà game đặt ra cho người chơi chính là ở chỗ những trái bóng đầy màu sắc. Bạn cần di chệch trái bóng của mình qua trái và phải để đi qua quả bóng cùng màu và tránh những quả bóng khác màu. Khi lăn qua các gờ giảm tốc, trái bóng của bạn sẽ đổi màu trong nháy mắt và bạn cần phải thật sự tập trung để đối phó với sự đổi màu liên tục như vậy, nhằm né tránh bóng không cùng màu và đi tới cuối con đường.

Chinh phục vô số màn chơi thách thức của Dancing Road Thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời khi chơi game Thu thập xu và hộp quà trên đường đi
Chinh phục vô số màn chơi thách thức của Dancing Road

Bạn sẽ được thưởng thức một bản nhạc khác nhau trong từng level. Bản nhạc kết thúc khi quả bóng của bạn di chệch trệch đường hoặc đâm vào những trái bóng khác màu trên đường đi. Bên cạnh đó, bạn đừng quên thu thập xu và hộp quà trong hành trình âm nhạc của mình để mở khóa bài hát và skin bóng mới. Hãy luôn tập trung và ở trong trạng thái sẵn sàng để đương đầu với những thách thức mà Dancing Road iOS mang tới, khi độ khó của game tăng dần qua thời gian.

Tính năng chính của Dancing Road cho iOS

  • Điều khiển quả bóng di chệch sang trái và phải để đi qua những quả bóng có cùng màu sắc.
  • Né tránh các trái bóng khác màu.
  • Cố găng thu thập xu và hộp quà trên đường đi.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 168,9 MB
  • Lượt xem: 158
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dancing Road

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm