Darfall Demo Game xây dựng thành phố chống zombie

Tải về

5 (1) SquareNite Dùng thử 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11 (64-bit)

Nếu bạn thích chơi các game bao gồm chiến thuật, sinh tồn, quản lý anh hùng, thu thập chiến lợi phẩm, xây dựng thành phố, khám phá hoặc chế tạo, vậy thì Darfall sẽ là trò chơi dành cho bạn vì nó là sự kết hợp của tất cả!

Darfall Steam là game xây dựng thành phố kết hợp chiến thuật sinh tồn
Darfall Steam là game xây dựng thành phố kết hợp chiến thuật sinh tồn

Darfall Steamgame mô phỏng xây dựng thành phố kết hợp sinh tồn theo chiến lược với các yếu tố nhập vai mới trên Steam. Trong game, bạn sẽ vào vai một người lãnh đạo, chỉ huy anh hùng của bạn cùng với một nhóm chiến binh để bảo vệ khu định cư của mình, khám phá vùng đất bị hủy hoại và chế tạo các vật phẩm mới. Hãy mở rộng khu định cư của bạn và đánh bại bóng tối đến từ mọi nơi!

Chỉ huy anh hùng và một nhóm chiến binh để bảo vệ vùng đất của bạn
Chỉ huy anh hùng và một nhóm chiến binh để bảo vệ vùng đất của bạn

Tính năng chính của game Darfall

Xây khu định cư của bạn

Xây dựng khu định cư của bạn trong một vùng đất bị bao phủ bởi zombie. Thu thập tài nguyên từ khắp nơi trên bản đồ, tạo ea các nhân vật như Thợ rèn hoặc Thợ mộc để chế tạo áo giáp cần thiết cho các đơn vị của bạn. Sắp đặt hệ thống phòng thủ để bảo vệ khu định cư của bạn và chống lại sự xâm lược của xác sống. Đừng quên xây dựng đèn chiếu sáng, vì khi màn đêm đến gần, vùng đất sẽ bị bao phủ bởi bóng tối và zombie trỗi dậy từ những ngôi mộ.

Xây dựng khu định cư của bạn trong một vùng đất bị bao phủ bởi zombie
Xây dựng khu định cư của bạn trong một vùng đất bị bao phủ bởi zombie

Khám phá bản đồ

Game Darfall cung cấp chu kỳ cả ngày và đêm, nơi bạn khám phá vào ban ngày nhưng bảo vệ vùng đất vào ban đêm. Việc khám phá môi trường xung quanh là một phần không thể thiếu đối với sự sống còn. Bạn có thể tự do đi lang thang vào ban ngày để khám phá hoặc khai thác tài nguyên. Khi vùng đất bị lũ xác sống hoành hành, bạn phải tiêu diệt nơi ẩn náu của chúng để có thể mở rộng khu định cư của mình hơn nữa.

Khám phá vào ban ngày và bảo vệ vùng đất vào ban đêm
Khám phá vào ban ngày và bảo vệ vùng đất vào ban đêm

Quản lý anh hùng của bạn

Darfall Steam cung cấp cho bạn lối chơi quản lý anh hùng đầy đủ. Kiếm vũ khí và áo giáp để trang bị cho anh hùng của bạn và khiến anh ta mạnh mẽ hơn. Sử dụng sách thần chú để học các kỹ năng mới khi anh hùng của bạn lên cấp. Từ việc thiêu đốt các nhóm kẻ thù đến chữa lành vết thương cho đồng đội trong trận chiến, hãy sử dụng và điều khiển các khả năng theo cách tương tự như trong các game MOBA. Anh hùng của bạn có một kho chứa đầy các vật liệu và tài nguyên mà bạn thu thập trong quá trình khám phá. Mang chúng trở lại khu định cư và sử dụng vì mục đích kinh tế, hoặc chế tạo các vật phẩm mới.

 Xây dựng hệ thống phòng thủ kiên cố để bảo vệ thành phố
Xây dựng hệ thống phòng thủ kiên cố để bảo vệ thành phố

Nhiều đồ để loot

Kẻ thù mà bạn tiêu diệt sẽ thả chiến lợi phẩm từ các tài nguyên cơ bản như gỗ hoặc sắt, được sử dụng trong nền kinh tế của bạn, cho đến nhiều loại áo giáp hoặc vũ khí mà anh hùng của bạn có thể mặc. Darfall cung cấp một hệ thống chiến lợi phẩm từ các game nhập vai hành động quen thuộc, nơi các vật phẩm thuộc nhiều độ hiếm khác nhau có thể rơi ra, mỗi vật phẩm mang lại cho anh hùng của bạn các chỉ số khác nhau để tăng sức mạnh cho anh ta.

Darfall cung cấp một hệ thống chiến lợi phẩm phong phú
Darfall cung cấp một hệ thống chiến lợi phẩm phong phú

Sống sót trước các cuộc xâm lược

Khi màn đêm bắt đầu và bóng tối len lỏi vào mọi ngóc ngách của bản đồ, lũ xác sống trỗi dậy và xâm chiếm khu định cư của bạn, gia tăng cường độ mỗi ngày. Xây dựng hệ thống phòng thủ để bảo vệ thành phố, nâng cấp tường thành, đặt bẫy gai hoặc thùng thuốc nổ để làm chậm quân xâm lược và sống sót qua đêm. Xây dựng một đội quân để bảo vệ thành phố - bạn sẽ cần mọi lợi để đối mặt với bóng tối của màn đêm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Darfall

Liên quan, thay thế