Dawn of Ages: Medieval Games cho iOS 1.0.3 Game chiến lược chiến tranh thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) BoomBit Games Miễn phí

Dawn of Ages: Medieval Games là một game chiến lược mới đến từ BoomBit Games, cho bạn nắm quyền chỉ huy đội quân của riêng mình, trải nghiệm chiến tranh trong thế giới thời Trung Cổ.

Dawn of Ages: Medieval Games có sự góp mặt của các nhân vật mạnh mẽ thời Trung Cổ
Dawn of Ages: Medieval Games có sự góp mặt của các nhân vật mạnh mẽ thời Trung Cổ

Trong sân chơi này, gamer không chỉ có thể lựa đội quân trung thành với mình mà còn có thể tùy chỉnh trận chiến trên chiến trường bởi mỗi đơn vị sẽ có phong cách chiến đấu và khả năng đặc biệt riêng. Quyết định là tùy thuộc vào người chơi. Chẳng hạn tạo ra một đội quân gồm toàn những hiệp sĩ Anglo-Saxons hay trở thành những chiến binh Viking Bắc Âu hung dữ tiến hành cuộc chiến để đến Valhalla.

Tùy chỉnh binh lính của bạn
Tùy chỉnh binh lính của bạn

Tải game Dawn of Ages: Medieval Games cho iOS

Điểm độc đáo của game Dawn of Ages là nó được xây dựng dựa trên các yếu tố thực tế thời Trung cổ. Do vậy, bạn sẽ không thấy những yếu tố giả tưởng huyền diệu như rồng hay phép thuật, thay vào đó là những hành động, chiến dịch diễn ra trong thế giới thực.

Mỗi đội quân đều được thiết kế chính xác về mặt lịch sử và mô tả phong cách chiến đấu thực sự của thời đại đó. Người chơi có nhiệm vụ lập chiến lược và sử dụng đội quân một cách tốt nhất để phát huy tối đa hiệu quả chiến đấu của họ, mang lại kết quả tốt hơn.

Sẵn sàng cho các trận chiến
Sẵn sàng cho các trận chiến

Khi tiến triển, gamer có thể giúp cho đội quân của mình mạnh hơn và chiêu mộ thêm binh lính. Để tăng hỏa lực, người chơi có thể trang bị cho tiểu đoàn của mình tổ hợp trang bị tốt nhất từ hơn 100 loại vũ khí, khiên và giáp được lấy từ lịch sử.

Mục tiêu cuối cùng rất rõ ràng: Chế ngự và đánh bại kẻ thù trong trận chiến. Nhưng để làm được điều đó, bạn không chỉ cần quân số trên chiến trường mà còn cả trí thông minh và óc chiến lược.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Xây dựng đội quân, vạch chiến lược và tham chiến ngay hôm nay!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 870,7 MB
  • Lượt xem: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dawn of Ages

Liên quan, thay thế