Decor Life 1.0.21 Game thiết kế nội thất không cần giải đố

Tải về

3 (2) SayGames Miễn phí 886 Ngày: Yêu cầu: Windows

Bạn có thích ý tưởng cải tạo không gian sống không? Bạn luôn mơ ước được tự tay vẽ bản thiết kế cho ngôi nhà lý tưởng của mình? Nếu câu trả lời là có, hãy tải ngay game mô phỏng thiết kế nội thất Decor Life để tự do tùy chỉnh không gian sống lý tưởng của riêng bạn nhé!

Tự do tùy chỉnh không gian sống lý tưởng của riêng bạn trong Decor Life
Tự do tùy chỉnh không gian sống lý tưởng của riêng bạn trong Decor Life

Download Decor Life

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi cho phép bạn sống lại những tưởng tượng về thiết kế nội thất trong một môi trường vui vẻ, thư giãn, nơi bạn có thể thử nghiệm nhiều phong cách trang trí khác nhau theo bất kỳ cách nào bạn muốn? Decor Life chính là trò chơi hoàn hảo dành cho team thiết kế nội thất!

Decor Life - Home Design Game có lối chơi đơn giản khá giống Unpacking, kết hợp một loạt các cơ chế đơn giản với một loạt các không gian, đồ nội thất và đồ vật thiết kế độc đáo, giúp mang đến cho bạn những khoảng thời gian thú vị khi di chuyển và trang trí các đồ vật trong phòng mà không gặp phải công việc phức tạp và khó khăn nào.

Decor Life - Home Design Game có lối chơi đơn giản giống Unpacking
Decor Life - Home Design Game có lối chơi đơn giản giống Unpacking

Tính năng chính của game Decor Life

Thiết kế những căn phòng lý tưởng

Decor Life sẽ mang đến một số lượng lớn các các phòng để bạn cải tạo, mỗi phòng đều có bầu không khí và thuộc tính riêng của chủ nhân. Hãy thử trang trí nhiều lần để tìm ra những giải pháp cải tạo phù hợp với từng không gian. Chọn đồ nội thất và các tùy chọn item trang trí, sau đó di chuyển chúng xung quanh phòng cho đến khi bạn cảm thấy chúng đã vào đúng vị trí.

Suy nghĩ sáng tạo

Decor Life là một trò chơi theo quá trình cải tạo nội thất từ đầu đến cuối. Bắt đầu bằng cách sắp xếp đồ đạc và nội thất của căn phòng cũ chưa được sử dụng vào đúng loại hộp, sau đó bạn sẽ chuyển sang lựa chọn các phương án thiết kế nhà, mở hộp và đặt đồ đạc, cuối cùng là mở các gói hàng và sắp xếp các vật dụng và đồ trang trí mới cho căn phòng đó.

Thiết kế những căn phòng lý tưởng theo sở thích của bạn

Tự do chơi

Bạn không tự tin về con mắt thiết kế của mình? Không sao cả! Decor Life không có khái niệm chấm điểm cho sự sáng tạo của bạn. Sẽ không có thang điểm trong game và không ai có thể đánh giá các lựa chọn của bạn ở mỗi level. Bạn có thể chọn các thiết kế và đồ nội thất mình muốn và đánh giá theo cách của riêng bạn, vì vậy không có gì ngăn cản bạn thư giãn và tận hưởng niềm vui tối đa trong việc thiết kế nội thất.

Chuẩn bị cho những bất ngờ

Mỗi khi mở một chiếc hộp chứa đồ nội thất, bạn không bao giờ biết mình sẽ tìm thấy gì. Bạn có thể tìm ra vị trí tốt nhất để đặt một bộ trống, một két sắt, một bức tranh tĩnh vật hoặc bất kỳ vật dụng độc đáo và cá nhân nào để phù hợp với căn phòng mới không?

Tự do di chuyển trên bản đồ

Decor Life sẽ có một bản đồ thiết kế nhà mở để bạn tự do khám phá. Bạn không cần phải chơi theo thứ tự, mà có thể tự do chọn các ngôi nhà, khám phá các căn phòng khác nhau và trang trí nội thất ở bất cứ địa điểm nào bạn muốn trên bản đồ.

Mỗi căn phòng đều có bầu không khí và thuộc tính riêng của chủ nhân

Hãy để sự sáng tạo của bạn tự do trong game trang trí nội thất thuần túy Decor Life, nơi bạn có thể tự do lựa chọn các món đồ nội thất và chiêm ngưỡng thành quả thiết kế của mình trong một môi trường cởi mở và thư giãn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.353
  • Lượt tải: 886
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế