Dino Swords Chơi game khủng long trên Chrome online

Truy cập

4 (250) MSCHF x 100 Thieves Miễn phí 44.047 Ngày:

Dino Swords là phiên bản cải tiến của game Khủng long (Dinosaur) trên trình duyệt Chrome do MSCHF và 100 Thieves hợp tác phát triển, cho phép T-Rex sử dụng nhiều loại vũ khí như cung tên, kiếm, thuốc làm chậm thời gian,...

Nhấn phím cách (Space) vào màn hình dưới đây để chơi game Dino Swords:

Dino Swords là phiên bản cải tiến của game Khủng long trên Chrome
Dino Swords là phiên bản cải tiến của game Khủng long trên Chrome

Chơi game Dino Swords

Hẳn tất cả chúng ta đều từng chơi game Khủng long của Google xuất hiện trên trình duyệt Chrome khi mất mạng. Đây là một trò chơi rất thú vị, đơn giản và cũng có thể chơi trực tuyến. Tuy nhiên, một phiên bản được sửa đổi mới sẽ mô phỏng lại trò chơi với nhiều chức năng bổ sung mà không làm mất đi sự đơn giản và thú vị của game Dinosaur gốc. Đó chính là Dino Swords.

Với phiên bản này, bạn không cần phải giả vờ mất mạng nếu muốn giải trí sau giờ làm việc hoặc giờ nghỉ, vì game được tách ra và chơi trên trình duyệt khi có mạng. Hơn thế nữa, bạn không nhất thiết phải cài Chrome để chơi game. Trong bất kỳ trình duyệt nào, bạn cũng có thể chơi phiên bản nâng cấp Dino Swords thú vị và gây nghiện này!

Bạn có thể thu thập và sử dụng tới 26 loại vũ khí trong Dino Swords
Bạn có thể thu thập và sử dụng tới 26 loại vũ khí trong Dino Swords

Dino Swords có thể được chơi trên trình duyệt bằng cách nhấn dấu cách để giúp chú khủng long nhảy lên và tránh cây xương rồng. Càng chơi lâu, tốc độ của game sẽ càng nhanh hơn giống phiên bản cũ. Tuy nhiên, game cũng có nhiều tính năng bổ sung mới.

Trong game vui Dino Swords, bạn có thể thu thập và sử dụng tới 26 loại vũ khí khác nhau. Những vũ khí này sẽ được phân bổ cho các phím khác nhau trên bàn phím. Ví dụ: bạn có thể sử dụng phím G để sử dụng Holy Water. Danh sách vũ khí bao gồm: kiếm, xe tăng, máy bay trực thăng, cung tên, súng, búa,…

Nhấn các phím để sử dụng vũ khí thu thập được
Nhấn các phím để sử dụng vũ khí thu thập được

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập tên và ID email để lưu số điểm kỷ lục của mình. Dino Swords có tích hợp một bảng xếp hạng. Người đạt điểm cao nhất sau một tuần sẽ giành giải thưởng.

Cách thu thập vũ khí trong Dino Swords

Để bắt đầu chơi Dino Swords, bạn cần truy cập trang web chính thức mà bạn có thể tìm thấy trong bài viết này. Khi truy cập trang, bạn sẽ thấy một màn hình trông rất quen thuộc, giống nhưng khác với trò chơi khủng long Chrome gốc. Trước khi chơi, hãy đảm bảo bạn đã đọc kỹ hướng dẫn để chuẩn bị cho những gì sắp xảy ra. Đừng quên đăng nhập địa chỉ email của bạn để xếp hạng và lưu lại các điểm số cao của bạn.

Tóm lại, khi hoàn thành trò chơi, bạn sẽ thu thập được các vật phẩm và vũ khí, tất cả đều được gán vào một phím đặc biệt trên bàn phím của bạn. Nhấn phím đó sẽ kích hoạt vật phẩm / vũ khí đó. Nếu bạn nhận được súng, hãy nhớ theo dõi số lượng đạn của mình vì mỗi loại súng đều có loại đạn cần thiết. Nhìn chung, với các loại vũ khí này, bạn có thể chạy rất nhanh, dọn đường một cách nhanh chóng và dễ dàng đạt điểm cao hơn.

4 (250) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 171.265
  • Lượt tải: 44.047
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm