Dinosaurs Coloring Ứng dụng tô màu khủng long ngộ nghĩnh

Tải về

4,1 (9) Intelectiva Soluciones Innovadoras Miễn phí 541 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Dinosaurs Coloring là ứng dụng tô màu khủng long ngộ nghĩnh, miễn phí cho trẻ em. Ứng dụng Dinosaurs Coloring phù hợp với trẻ em từ độ tuổi mẫu giáo trở lên với những trang tô màu rực rỡ, sống động.

Dinosaur Coloring là ứng dụng tô màu khủng long dành cho trẻ em
Dinosaur Coloring là ứng dụng tô màu khủng long dành cho trẻ em

Không chỉ mang tính giải trí cao, Dinosaurs Coloring PC còn là ứng dụng giáo dục bổ ích cho các bé. Bên cạnh Crayola Art Studio hay Zen: Coloring Book for Kids, giờ đây các bậc phụ huynh còn có thêm lựa chọn tuyệt vời nữa cho các bạn nhỏ trong mùa hè này.

Với những bức tranh khủng long đáng yêu, các bé có thể tô màu, vui đùa và giải trí với chúng. Ứng dụng được thiết kế đơn giản, cho phép trải nghiệm thoải mái trên máy tính hay máy tính bảng.

Trò chơi thúc đẩy sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của trẻ khi phối màu
Trò chơi thúc đẩy sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của trẻ khi phối màu

Lựa chọn từ bảng màu phong phú của Dinosaurs Coloring để tô màu những chú khủng long mà bé yêu thích. Bé có thể chọn màu và loại bút vẽ tùy ý. Với bảng màu đa dạng, ứng dụng giúp trẻ học cách phối màu và tăng khả sáng tạo khi tô màu.

Game cho bé Dinosaurs Coloring phù hợp với trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Các bé nhỏ hơn có thể cần cha mẹ trợ giúp ở lần trải nghiệm đầu tiên. Trước khi bước chân vào trường mầm non hay tiểu học, hãy cho bé chơi thử những trò chơi bổ ích như Dinosaurs Coloring.

Thao tác dễ dàng bằng cử chỉ ngón tay trên màn hình cảm ứng
Thao tác dễ dàng bằng cử chỉ ngón tay trên màn hình cảm ứng

Sau khi trẻ hoàn thành tác nghệ hội họa thú vị này, phụ huynh có thể lưu ảnh và chia sẻ trên mọi trang mạng xã hội, in màu để treo trên tường hoặc gửi tặng người thân. Những họa sĩ “nhí” sẽ rất tự hào về tác phẩm của chúng đấy!

Trên màn hình cảm ứng của tablet, trẻ em có thể sử dụng ngón tay để tô màu với bút chỉ hay bút sáp ảo. Trong khi các ứng dụng tô màu cho bé khác thường cung cấp tranh xe ô tô, rồng, công chúa, nàng tiên cá, Halloween… thì Dinosaurs Coloring tập trung chủ yếu vào nhân vật khủng long. Bên cạnh đó, bé còn có cơ hội tô màu 1 số loại động vật khác rất gần gũi với cuộc sống. Đây là app hay dành cho các bạn nhỏ yêu động vật, đặc biệt là thích tìm hiểu về những loài vật đã tuyệt chủng như khủng long.

Dinosaurs Coloring sở hữu bảng màu phong phú, rực rỡ
Dinosaurs Coloring sở hữu bảng màu phong phú, rực rỡ

Hãy khơi dậy niềm đam mê hội họa, trí tưởng tượng và sự sáng của bé với ứng dụng tô màu Dinosaurs Coloring miễn phí!

Loc Nguyen

4,1 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dinosaurs Coloring

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm