Doggo Go cho iOS 2.60 Game xếp hình nhận skin cún khiêu vũ cực hài

Tải về

4,5 (2) Nox Interactive Technology Miễn phí 414

Doggo Go là một trò chơi giải đố ghép gạch vui nhộn, xoay quanh hình ảnh chú chó meme hài hước được rất nhiều người biết đến. Nhiệm vụ của bạn là ghép các viên gạch theo cơ chế match-3 để giải màn đố và thu thập những con chó nhảy múa cực hài.

Doggo Go là một trò chơi giải đố ghép gạch vui nhộn, thu thập chú chó hài hước

Mỗi màn chơi trong game bạn sẽ thấy một đống các viên gạch được xếp chồng lên nhau thành nhiều lớp. Nhiệm vụ của bạn trong Doggo Go là chạm vào các viên gạch và di chuyển chúng vào bát của con chó. Nếu có 3 viên gạch cùng loại trong bát thì chúng sẽ ghép với nhau và hợp nhất tự động.

Tuy nhiên, bạn chỉ có thể lấy được viên gạch từ trên trở xuống, khi lấy hết viên gạch ở tầng trên thì gạch ở tầng dưới mới lộ ra. Một lưu ý nữa là bát ăn của con chó chỉ có 7 ô và bạn cần ghép được 3 ô cùng loại trong tối đa 7 nước đi. Vì thế, bạn cần cân nhắc xem mình nên nhặt viên gạch nào trước, viên nào sau. Sau khi hoàn thành 2 level, bạn sẽ nhận được skin chú chó meme vui nhộn và dễ thương độc quyền. Nó sẽ được thêm vào bảng xếp hạng khu vực của người chơi.

Xem bạn có thuộc 1% số người có thể thu thập được tất cả các chú chó trong Doggo Go hay không nhé!

Tính năng nổi bật của game Doggo Go cho iOS

Giao diện ngộ nghĩnh, bắt mắt

Người chiến thắng sẽ nhận được nhiều chú chó ngộ nghĩnh và dễ thương với skin đặc biệt. Liệu bạn sẽ trở thành nhân vật chính, chiếm trọn spotlight trên sàn nhảy?

Game casual nhưng siêu khó

Doggo Go khá dễ chơi ở cấp độ đầu tiên. Bạn chỉ cần chạm, di chuyển các viên gạch sau đó khớp chúng với nhau. Nhưng đến cấp độ thứ 2 trở đi, chỉ có 1% người chơi có thể hoàn thành hết các cấp độ. Liệu bạn có thuộc 1% này? Hãy tải game và thử thách bản thân.

Cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới

Bảng xếp hạng toàn cầu sẽ hiển thị số lượng người chơi đã hoàn thành cấp độ ở mỗi khu vực. Hãy cố gắng vượt qua màn đố để giành vị trí đầu bảng xếp hạng, có được chú chó tuyệt đẹp, quyến rũ nhất và có được danh hiệu vũ công xuất sắc nhất.

Xếp gạch

Có rất nhiều thử thách xếp hình khác nhau và ghép gạch vui nhộn trong Doggo Go để bạn rèn luyện trí não một cách toàn diện. Những level đầu tiên khá dễ dàng, chủ yếu để bạn hiểu cách chơi, trong khi những level sau sẽ là để kiểm tra trí thông minh của bạn!

Level mới được bổ sung mỗi ngày

Những màn chơi mới sẽ được thêm vào game hàng ngày để mang đến cho bạn niềm vui vô tận, chơi với người chơi toàn cầu và cạnh tranh.

Thư giãn vui vẻ

Game casual ghép 3 độc đáo này có các level thay đổi liên tục, mang đến trải nghiệm gây nghiện và rèn luyện trí nào của bạn hàng ngày.

Video hướng dẫn chơi game Doggo Go

Cách chơi game Doggo Go

  • Chạm để di chuyển các viên gạch vào bát chó, nếu có 3 mảnh ghép cùng màu thì chúng sẽ tự động khớp và hợp nhất.
  • Các viên gạch xếp chồng lên nhau nhiều lớp và bạn chỉ mở khóa được lớp bên dưới khi đã lấy hết các viên gạch lớp trên.
  • Khi không còn viên gạch nào trên màn hình thì level hoàn thành.
  • Nếu hoàn thành 2 level, bạn sẽ nhận được skin chú chó meme vui nhộn, độc quyền.
  • Bát chó có tối đa 7 ô. Nếu 7 ô này được lấp kín bằng các mảnh ghép mà không có 3 mảnh ghép cùng loại có thể hợp nhất thì game over.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.60
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 185 Byte
  • Lượt xem: 1.563
  • Lượt tải: 414
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Doggo Go

Liên quan, thay thế