Dòng máu đặc cảnh The Policeman's Lineage (2022)

10/10 (1) Lượt xem: 212 Phát hành: BHD Năm: 2022 Đạo diễn: Lee Kyu Man

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dòng máu đặc cảnh (The Policeman's Lineage) là phim tâm lý hành động Hàn Quốc sẽ ra sóng tháng 3 tới đây. Phim Dòng máu đặc cảnh có cốt truyện khá mới so với các bộ phim điện ảnh Hàn Quốc ra mắt trong thời gian gần đây. Phim có sự tham gia của các diễn viên Jo Jin Woong, Choi Woo Sik, Park Hee Soon.

Phim Dòng máu đặc cảnh là câu truyện nói về chàng cảnh sát trẻ Choi Min Jae mạo hiểm tham gia vào chuyên án hòng lật tẩy tay đội trưởng điều tra khét tiếng Park Kang Yoon. Park Gang Yoon là đội trưởng điều tra trọng án với thành tích bắt giữ thủ phạm 100%. Anh không màng bất kỳ thủ đoạn nào để duy trì thành tích này, kể cả phải dùng đến phương pháp bất hợp pháp. Chính vì vậy Choi Min Jae với lòng chính trực của một cảnh sát đã cố gắng vạch trần âm mưu xấu xa đó.

Trailer phim Dòng máu đặc cảnh

Thông tin thêm phim Dòng máu đặc cảnh

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Jo Jin Woong, Choi Woo Sik, Park Hee Soon
Đạo diễn:Lee Kyu Man
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Dòng máu đặc cảnh

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.303 lượt xem
Link xem Dòng máu đặc cảnh