Doraemon Story of Seasons 1.0.1 Game Doraemon quản lý nông trại cực vui

Tải về

4,8 (5) Bandai Namco Tính phí 4.794 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10 64-bit

Sự kết hợp giữa bộ truyện tranh và phim hoạt hình Doraemon được yêu thích cùng với thương hiệu Story of Seasons đã tạo nên game nông trại Doraemon Story of Seasons.

Cùng Doraemon và những người bạn tham gia chuyến phiêu lưu mới tại thị trấn xa lạ
Cùng Doraemon và những người bạn tham gia chuyến phiêu lưu mới tại thị trấn xa lạ

Doraemon - chú mèo máy đáng yêu đến từ Nhật Bản cùng những người bạn đã chiếm được cảm tình của hàng triệu độc giả trên toàn thế giới, nay lại cùng nhau góp mặt trong game mô phỏng Doraemon Story of Seasons. Hòa mình vào thế giới mới mẻ - sự kết hợp giữa lối chơi thư giãn và hoạt động làm nông vui nhộn, câu chuyện của tình bạn vô cùng cảm động. Cầm chiếc xẻng trên tay rồi tham gia cuộc vui cùng Doraemon và những người bạn trong game Doraemon Story of Season!

Chăn nuôi gia súc gia cầm trong game Doraemon Story of Seasons
Chăn nuôi gia súc gia cầm trong game Doraemon Story of Seasons

Tính năng nổi bật của Doraemon Story of Seasons

  • Trò chơi quản lý trang trại cùng các nhân vật trong truyện Doraemon. Điều khiển Nobita - cậu bạn tuy hơi ngốc nghếch và lười nhác nhưng lại sở hữu trái tim ấm áp. Cùng nhau khôi phục 1 trang trại bỏ hoang trở lại thời kỳ hưng thịnh. Kết nối với các thị trấn khác trong khi nuôi dưỡng tình bạn ấm áp với Doraemon, Shizuka, Jaian và Suneo.
  • Cùng nhau quản lý trang trại mùa hè. Tùy chỉnh nông trại, trồng trọt, chăn nuôi, sắp xếp đồ trang trí và khám phá mọi thứ trong thế giới game. Tận dụng những món bảo bối kỳ diệu của mèo máy Doraemon để xây dựng trang trại tuyệt vời.
Doraemon Story of Seasons là game làm nông trại vui nhộn cùng chú mèo máy và những người bạn
Doraemon Story of Seasons là game làm nông trại vui nhộn cùng chú mèo máy và những người bạn

Doraemon Story of Seasons PC là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn của 2 thương hiệu được yêu thích - chú mèo máy nổi tiếng của Nhật Bản với tuổi đời 50 năm và series Story of Seasons gây tiếng vang trong hơn 2 thập kỷ qua.

Game Doraemon Story of Seasons do Brownies và Marvelous phát triển, Bandai Namco phát hành trên Steam. Mặc dù đã ra mắt ở Nhật từ 13/6/2019 nhưng phải đến 11/10/2019, trò chơi mới có mặt trên toàn thế giới.

Tương tác với người dân trong thị trấn và cảm nhận tình bạn ấm áp
Tương tác với người dân trong thị trấn và cảm nhận tình bạn ấm áp

Doraemon Story of Seasons - game quản lý trang trại cùng Doraemon

Cốt truyện

Sau khi Nobita gieo hạt giống bí ẩn xuống đất, Doraemon và những người bạn được chuyển đến thế giới khác - nơi người ta gọi là Thị trấn Shizen. Tại đây, Doraemon bị mất hầu hết bảo bối, vì thế họ không thể tìm đường về nhà. Không còn lựa chọn nào khác, cả nhóm đã quyết định tạm thời ở lại Shizen nhưng trong lòng vẫn nung nấu ý định tìm đường quay về. Lunch, 1 cư dân ở thị trấn Shizen, đã quyết định cho Nobia mượn trang trại để ở lại. Cả nhóm sẽ cùng nhau khôi phục trang trại sắp sụp đổ trong thời gian nán lại nơi đây.

Gặp lại Doraemon, Nobita và những người bạn thân thuộc trong Doraemon Story of Seasons
Gặp lại Doraemon, Nobita và những người bạn thân thuộc trong Doraemon Story of Seasons

Lối chơi

Trò chơi mang phong cách mô phỏng từ series Story of Seasons với các nhân vật và bảo bối còn lại từ bộ truyện Doraemon. Người chơi sẽ vào vai Nobita và tham gia các hoạt động nông nghiệp quen thuộc như trồng trọt, chăn nuôi… Trò chơi cũng tích hợp hệ thống câu cá, trang trí nhà cửa, bắt côn trùng, hàng loạt sự kiện lễ hội… như trong game gốc.

Các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện Doraemon như Jaian và Shizuka cũng sẽ xuất hiện với tư các là nhân vật phụ, họ sẽ hỗ trợ Nobia trong cuộc phiêu lưu mới này. Theo tiến độ câu chuyện, Nobita sẽ mở khóa thêm các bảo bối của Doraemon để sử dụng trong công việc làm nông - chẳng hạn như thay đổi thời tiết, dùng cổng dịch chuyển để di chuyển nhanh giữa các khu vực…

Tham gia các sự kiện và lễ hội vui tươi cùng người dân thị trấn
Tham gia các sự kiện và lễ hội vui tươi cùng người dân thị trấn

Thông qua những hoạt động kể trên, Nobita và những người bạn sẽ tạo ra sự gắn kết giữa cư dân thị trấn, dần dần cảm nhận sự ấm áp trong mối quan hệ giữa các nhân vật.

Nếu yêu thích Doraemon và những người bạn đáng yêu, ngoài chơi game Doraemon Story of Seasons trên máy tính, bạn có thể cài đặt thêm bộ hình nền Doraemon vô cùng dễ thương!

Game Doraemon Story of Seasons sở hữu đồ họa vẽ tay cực xinh và rực rỡ sắc màu
Game Doraemon Story of Seasons sở hữu đồ họa vẽ tay cực xinh và rực rỡ sắc màu

Đánh giá game Doraemon Story of Season

Ưu điểm:

Là sự pha trộn của 2 thương hiệu được yêu thích - series game Story of Seasons và bộ truyện/phim Doraemon. Với dàn nhân vật quen thuộc trong truyện Doraemon, trải nghiệm nông trại sẽ hơi khác 1 chút so với những người tiền nhiệm nhưng nhìn chung là thú vị, mới lạ.

Nhược điểm:

  • Phần giới thiệu và hướng dẫn chơi game hơi dài. Nhưng nếu bỏ qua các đoạn cắt cảnh, người chơi sẽ lúng túng không biết phải làm gì tiếp theo.
  • Hệ thống điều khiển chưa thật sự hoàn thiện. Tính năng phóng to thu nhỏ hoạt động chưa tốt.
  • Khó thao tác với vật phẩm, không tự động cướp tài nguyên và khó đánh dấu hành động như nói chuyện, thu thập, vận chuyển…
  • Không định vị được mồi câu dẫn đến lãng phí khi sử dụng.
  • Giá tiền cho các item và hoạt động trong game khá cao. Người chơi không biết mình sẽ kiếm được bao nhiêu từ những thứ vận chuyển mà chỉ có thể kiểm tra trong nhật ký tại nhà thị trưởng.
  • Câu cá mang lại lợi nhuận cao nhưng tốn khá nhiều thời gian.
Doraemon Story of Seasons là 1 trò chơi nông trại vui nhộn, hấp dẫn nhưng vẫn tồn tại 1 vài điểm trừ
Doraemon Story of Seasons là 1 trò chơi nông trại vui nhộn, hấp dẫn nhưng vẫn tồn tại 1 vài điểm trừ

Cấu hình tối thiểu để chơi game Doraemon Story of Seasons:

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 10 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core2 Duo E8400 hoặc AMD Phenom II X2 550.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình GeForce 9800 GTX hoặc Radeon HD 3870 trở lên.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống ít nhất 750MB để cài và chơi Doraemon Story of Seasons.
  • Card âm thanh: onboard chipset hoặc tương thích DirectX.
4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 10.378
  • Lượt tải: 4.794
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10 64-bit
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm