Dragon POW! cho iOS 1.0.14 Game RPG Rồng chiến đấu bảo vệ thế giới

Tải về

3 (1) Boltray Games Miễn phí 12

Dragon POW! là một game nhập vai hành động casual được phát triển bởi Boltray Games, nơi bạn cần chuẩn bị cho một trận chiến hoành tráng khi một con quỷ đe dọa thế giới. Nhưng đừng sợ, rồng của bạn đã sẵn sàng đánh trả.

Bạn điều khiển rồng của mình tiêu diệt quái vật trong game Dragon POW

Sở hữu khả năng phi thường là nuốt chửng quái vật và tiến hóa không ngừng, rồng của bạn là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại. Hãy chỉ huy con rồng hùng mạnh và chuẩn bị đối mặt với các làn sóng không ngừng của đám kẻ thù quái dị.

Lưu ý: Game Dragon POW! hiện đã chính thức phát hành toàn cầu vào ngày 18/4/2024 (không có Việt Nam). Những người đã đăng ký trước game hãy vào trò chơi ngay bây giờ để nhận những phần thưởng độc quyền bao gồm 111 Tickets, Gold, Dragon Gems, Starlight Prayer Stones và nhiều hơn nữa.

Tải game Dragon POW! cho iOS

Nắm bắt sức mạnh của sự ngẫu nhiên và chiến lược khi bạn lựa chọn từ 100 kỹ năng, kết hợp các kỹ năng một cách chiến lược để tạo ra combo mạnh mẽ giúp tối đa niềm vui và đảm bảo mang về chiến thắng.

Lên cấp con rồng của bạn trở nên mạnh mẽ

Những con rồng thuộc các nguyên tố khác nhau, sở hữu các đòn kết liễu độc đáo, cho phép chúng giải phóng các đòn tấn công tàn khốc như Gió, Băng, Lửa, Điện và Chất độc. Chứng kiến sức mạnh đáng kinh ngạc của những đòn kết liễu này khi Rồng của bạn đạt đến những cấp độ sức mạnh và khả năng làm chủ mới.

Người chơi Dragon POW! sẽ được đắm chìm trong một thế giới kỳ ảo khi bạn di chuyển qua các màn chơi kỳ lạ chứa đầy những con quái vật dễ thương. Đừng để bị đánh lừa bởi vẻ ngoài của chúng, bởi các sinh vật này nguy hiểm hơn những gì bạn tưởng tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon POW

Liên quan, thay thế