Draw To Smash cho Android 1.5.19 Game logic vẽ tranh giải đố vui nhộn

Tải về

3 (1) HYPERCELL Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn đam mê các trò chơi thử thách trí não? Bạn muốn kiểm tra kỹ năng tư duy logic của mình? Hãy tải và chơi game Draw To Smash - một trò chơi giải đố logic trong đó bạn cần vẽ một đường nguệch ngoạc để đập vỡ tất cả các quả trứng xấu xa.

Vẽ để đập vỡ các quả trứng trong game Draw To Smash

Game Draw To Smash sẽ kiểm tra chỉ số IQ, nâng cao trí tuệ lên một tầm cao mới. Hãy lập kế hoạch cho từng hành động, dự đoán trước kết quả có thể xảy ra và xây dựng các chiến lược chiến thuật. Giải câu đố logic, vượt qua các cấp độ thú vị và mở khóa thêm nhiều level bổ sung.

Tải game Draw To Smash cho Android

Thu thập chìa khóa vàng: Sử dụng các chìa khóa này để mở rương kho báu. Tiền vàng và các ngôi sao kỹ năng ở trong đó. Những ngôi sao này sẽ giúp thứ hạng của bạn trong trò chơi. Càng chơi nhiều, bạn càng có nhiều sao và xếp hạng càng cao. Hãy rèn luyện trí não và tiến bộ từ một người mới thành bậc thầy trong game luyện não này.

Thể hiện trí thông minh và logic của bạn để giải quyết các level

Bên cạnh đó, âm nhạc tươi vui, giọng thuyết minh vui nhộn sẽ khiến người chơi cảm thấy phấn khích hơn. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật đều được thể hiện với những cảm xúc đa dạng cực kỳ vui nhộn. game thường xuyên được cập nhật bằng cách bổ sung thêm cấp độ, nhân vật và phụ kiện để mang đến thật nhiều niềm vui.

Tải game Draw To Smash và chơi để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Vui chơi và tận hưởng thư giãn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Draw To Smash

Liên quan, thay thế