Drive My Car Phim Nhật Bản - Cầm lái cho tôi phim đoạt giải Oscar 2022

10/10 (1) Phát hành: Bitters End Năm: 11/7/2022 Đạo diễn: Ryusuke Hamaguchi

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Drive My Car (Cầm lái cho tôi) là phim tâm lý tình cảm Nhật Bản vừa đoạt giải Oscar 2022. Phim Drive My Car được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của Haruki Murakami đã xuất sắc vượt qua nhiều bộ phim điện ảnh sáng giá như Flee của Đan Mạch, The Hand of God của Italy, Lunana: A Yak in the Classroom của Bhutan và The Worst Person in the World của Na Uy.

Phim Drive My Car theo chân Yusuke Kafuku - một đạo diễn kiêm diễn viên sân khấu và vợ anh - Oto (Reika Kirishima đóng) - làm biên kịch. Con gái 4 tuổi của họ qua đời vì viêm phổi, tiếp sau đó Yusuke Kafuku phát hiện vợ mình ngoại tình. Tuy nhiên Yusuke Kafuku vẫn cư xử vô cùng chuẩn mực và yêu thương cô, anh giả vờ như không biết mọi chuyên, nhưng chỉ 2 năm sau Oto cũng qua đời khiến anh rất hối hận vì không gặp được cô trước khi mất.

Hai năm sau, Kafuku được mời đến Hiroshima làm đạo diễn bản chuyển thể cho vở kịch vì mắt không tốt nên Kafuku được ban tổ chức bố trí một cô gái trẻ tên là Misaki Watari đưa đón. Trong những chuyến xe mà Watari cầm lái, họ dần bắt chuyện với nhau và trở nên thấu hiểu nhau rất nhiều.

Trailer phim Drive My Car

Thông tin thêm phim Drive My Car

Thời lượng:179 phút
Diễn viên:Hidetoshi Nishijima, Tōko Miura, Reika Kirishima, Park Yu-rim, Jin Dae-yeon, Sonia Yuan, Ahn Hwitae, Perry Dizon, Satoko Abe, Masaki Okada
Đạo diễn:Ryusuke Hamaguchi
Năm phát hành:11/7/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Drive My Car

Phim Oscar 2022 0- Drive My Car
Phim Oscar 2022 0- Drive My Car

  • 202 lượt xem
Link xem Drive My Car
Đang cập nhật