Duty After School Phim kinh dị học đường Hàn Quốc

8/10 (4) Phát hành: TVING Năm: 17/03/2023 Đạo diễn: Sung Yong Il

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Duty After School là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, khoa học, viễn tưởng, kinh dị của đạo diễn Sung Yong Il, được chuyển thể từ webcomic Banggwa Hoo Jeonjaenghwaldong của Ha Il Kwon. Bộ phim này, mô tả lại cuộc sống học đường, đi sâu vào câu chuyện về tuổi mới lớn với những suy nghĩ về tận thế ảnh hưởng đến tình bạn, tình yêu và tương lai của họ. Trong phim sẽ góp mặt của dàn diễn viên gồm: Shin Hyun Soo, Lim Semi, Kim Kihae, Choi Moon Hee, Kim Sugyeom, Lee Yeon, Kwon Eun Bin, Moon Sang Min, Woo Min Gyu,….

Nội dung của phim Duty After School được lấy bối cảnh khi một chủng tộc ngoài hành tinh nhầy nhụa được gọi là “tế bào” xâm chiếm Trái đất và gây ra mối đe dọa cho nhân loại. Sau những trận chiến thương vong, dẫn đến một cuộc khủng hoảng quốc phòng chưa từng có và chính phủ đã ra quyết định huy động các học sinh trung học và sinh viên sẽ bắt đầu các hoạt động dã chiến sau giờ học.

Tại một trường trung học phổ thông, nơi các học sinh đang chăm chỉ chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh sắp đến cũng bắt đầu được huấn luyện kỹ năng chiến đấu. Sau đó những học sinh bắt đầu khóa huấn luyện quân sự mệt mỏi, đã nhanh chóng bị buộc phải tham gia vào cuộc chiến ngoài đời thực khi một làn sóng quái vật mới bắt đầu đổ bộ lên trái đất và xâm chiếm trường trung học của họ.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình Tving vào ngày 17/03/2023.

Trailer phim Duty After School

Thông tin thêm phim Duty After School

Thời lượng:10 tập, 60 phút/tập
Diễn viên:Shin Hyun Soo, Lim Semi, Kim Kihae, Choi Moon Hee, Kim Sugyeom, Lee Yeon, Kwon Eun Bin, Moon Sang Min, Woo Min Gyu,….
Biên kịch:Lee Nam Gyu
Đạo diễn:Sung Yong Il
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Duty After School

Poster phim Duty After School
Poster phim Duty After School
  • 759 lượt xem
Link xem Duty After School
Đang cập nhật
Tìm thêm: Duty After School