EA Sports FC 24: TOP đội hình mạnh nhất cho Career Mode

  • 1 Đánh giá

Bên cạnh việc mua những cầu thủ giỏi, một số khía cạnh khác có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của đội bóng khi chơi Career Mode trong EA SPORTS FC 24. Một trong những điều quan trọng đó là đội hình và phong cách chơi mà game thủ kết hợp.

Việc thiết lập đội hình phù hợp sẽ giúp người chơi thiết lập thứ bóng đá mà mình muốn đội bóng chơi. Giống như mọi khi, người chơi có quyền truy cập vào một loạt đội hình độc đáo trong trò chơi và có thể đưa ra quyết định dựa trên sở thích chung của mình. Nếu đang tìm kiếm đội hình tốt nhất trong Career Mode của EA Sports FC 24, hãy cùng đọc tiếp bài viết và đưa ra lựa chọn phù hợp với mình.

TOP đội hình mạnh nhất cho Career Mode trong EA Sports FC 24

4-5-1 Attack

Đội hình 4-5-1 Attack có thể được chứng minh là một trong những đội hình tốt nhất để sử dụng trong Career Mode, nhưng phải đảm bảo cung cấp đầy đủ hỗ trợ cho tiền đạo cắm. Sẽ tốt hơn nếu ký hợp đồng với một cầu thủ mục tiêu trong vai trò tiền đạo, và sau đó người chơi có thể thực hiện những quả tạt xuất sắc để ghi vô số bàn thắng.

Hai tiền vệ tấn công cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc tấn công bằng cách chuyền bóng cho tiền đạo. Trong khi đó, tiền vệ trung tâm sẽ phải đóng góp bằng việc giành lại bóng.

4-1-2-1-2 Wide

4-1-2-1-2 Wide là một đội hình tốt trong đó hàng tiền vệ tạo thành hình kim cương với hai cầu thủ chơi rộng, hai cầu thủ còn lại là tiền vệ tấn công và tiền vệ lùi. Ngoài ra, game thủ còn có hai tiền đạo phía trên, những người sẽ phải phối hợp tốt để chuyển hóa các cơ hội ghi bàn.

Hơn nữa, việc có bốn hậu vệ sẽ mang lại cho đội bóng rất nhiều sự ổn định và giúp người chơi đối đầu với những kẻ tấn công của đối thủ. Tuy nhiên, các hậu vệ biên đôi khi sẽ phải thực hiện những pha chạy chồng biên và kết hợp với các cầu thủ chạy cánh để kéo dài hàng phòng ngự.

3-4-1-2

3-4-1-2 sẽ là một lựa chọn thú vị nếu game thủ đang tìm kiếm một đội hình tốt để sử dụng trong Career Mode của EA Sports FC 24. Mặc dù một bộ phận tối thiểu trong cộng đồng thích thiết lập 3 trung vệ, nhưng nó có thể khá hữu ích.

Các cầu thủ chạy cánh sẽ phải liên tục lùi về và hỗ trợ hàng phòng ngự của đội để không bị các tiền đạo tốc độ lợi dụng. Đến với các tiền vệ, họ sẽ đóng vai trò là tâm điểm của sự sáng tạo, và người chơi có thể xuyên phá các tuyến để phá vỡ hàng phòng ngự.

Cập nhật: 28/03/2024
  • 88 lượt xem