Eagle: Fantasy Golf cho Android 1.0.0 Game đánh gôn 3D trên Android

Tải về

3 (1) Aiming Global Service Miễn phí 07 Dung lượng: 47 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 and up

Eagle: Fantasy Golf for Android là game đánh golf miễn phí nổi bật với đồ họa 3D, môi trường game được mô phỏng chân thực, điều khiển mượt mà, cho phép thi đấu đối kháng và nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa.

Giao diện màn chơi game Eagle: Fantasy Golf

Eagle: Fantasy Golf là trò chơi đánh gôn được phát hành bởi Aiming Global Service dưới dạng free-to-play. Trên thực tế, tựa game này đã có mặt trên thị trường game Nhật Bản từ năm 2014 nhưng mãi đến tháng 2 năm nay mới chính thức được phủ sóng toàn cầu. Đây là một tựa game chơi golf được đầu tư công phu về đồ họa, tạo hình nhân vật theo phong cách chibi và lối chơi thú vị nên phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt, Eagle: Fantasy Golf cũng đã được tích hợp chế độ thi đấu đối kháng trực tuyến nên rất lý tưởng nếu bạn muốn thử thách kỹ năng đánh gôn của mình với những người chơi khác.

Video giới thiệu game đánh gôn Eagle: Fantasy Golf for Android

Không giống như các trò chơi gôn trên di động khác khi người chơi sẽ phải chơi hết tất cả các vòng đồng thời thì trong Eagle: Fantasy Golf, các vòng sẽ được chia thành nhiều màn khác nhauchỉ có 1 lỗ duy nhất ở mỗi màn. Trong đó, chế độ Single Player (một người chơi) nổi bật với hàng trăm màn khác nhau, mỗi màn kéo dài trong 5 phút, mỗi hố nằm trong khoảng Par 3 đến Par 5 và người chơi có thể mở khóa các vòng mới sau khi chinh phục được một số lỗ nhất định trong mỗi vòng. Đặc biệt hơn, vì môi trường game được thay đổi với rất nhiều chủ đề như đồng cỏ, núi tuyết, cây cối, nước, dòng sông hay cánh rừng nên game thủ sẽ không hề bị nhàm chán khi chuyển từ màn chơi này sang màn chơi khác. Ngoài hình ảnh, hiệu ứng âm nhạc tươi vui, năng động cũng là một điểm cộng khiến Eagle: Fantasy Golf càng trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Tính năng chính của game đánh gofl Eagle: Fantasy Golf for Android

  • Các nút điều khiển đơn giản, trực quan.
  • Chế độ chơi một người được đầu tư công phu, có tính thử thách.
  • Chế độ chơi nhiều người với tính năng ghép đôi người chơi ngẫu nhiên, mang đến cho game thủ những thử thách bất ngờ, nhất là khi đối đầu với các cao thủ chơi gôn kỳ cựu.
  • Tích hợp tính năng chat trực tuyến cho phép game thủ trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm chơi.
  • Tùy biến nhân vật cả về giới tính, trang phục, nâng cấp chỉ số....
  • Thư viện thời trang với hàng trăm bộ trang phục để tùy biến cho nhân vật.
  • Kết nối Google Play Games để chinh phục các thành tựu hấp dẫn hơn nữa.

Tùy biến nhân vật trong game Eagle: Fantasy Golf

Mặc dù lối chơi của Eagle: Fantasy Golf cũng tuân theo luật chơi gôn truyền thống nhưng một vài tính năng đã được cải tiến để tối ưu hóa cho game thủ khi trải nghiệm game trên di động. Người chơi sẽ bắt đầu mỗi màn chơi với một cú phát bóng đầu tiên được gọi là Tee off và mục tiêu là đưa bóng vào lỗ sao cho sử dụng ít cú đánh nhất có thể.

Tại giao diện màn chơi, bạn cần chạm vào nút tròn màu vàng ở góc dưới bên phải màn hình 3 lần cho đến khi vạch năng lượng của đồng hồ ở phía bên trái đạt đến một mức nhất định thì nhân vật trên màn hình lúc này sẽ thực hiện cú đánh. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu chạm, bạn có thể điều khiển nút zoom (mũi tên màu xanh ở phía bên trái màn hình) để xem toàn bộ khu vực thi đấu dưới dạng 3D và xác định hướng đánh tốt nhất.

Các nút điều khiển mượt mà trong game Eagle: Fantasy Golf

Một điều thú vị nữa là sau khi bạn đã đánh bóng và bóng đang lơ lửng trên không trung thì bạn có thể chạm vào biểu tượng quả bóng ở góc dưới bên phải màn hình để xoay bóng theo một hướng nhất định nhằm tác động tới vị trí mà bóng sẽ rơi xuống khi tiếp đất. Tuy nhiên, một số tình huống xấu như gió mạnh, mặt đất gồ ghề, bóng bay quá nhanh hay có nước... sẽ là những thử thách khiến cú đánh bóng của bạn không được như mong muốn.

Bản đồ game Eagle: Fantasy Golf

Mỗi màn đấu trong game Eagle: Fantasy Golf cũng yêu cầu người chơi phải mất một lượng Stamina nhất định, khoảng 10 Stamina cho một lỗ và tối đa khoảng 40 Stamina nếu bạn muốn chơi liên tục 3 đến 4 lỗ. Mặc dù sẽ được phục hồi tuy nhiên thời gian chờ sẽ khá lâu và buộc game thủ phải giành chiến thắng để bù đắp số Stamina đã mất.

Lưu ý quan trọng:

Eagle: Fantasy Golf miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm