EarthSoft Bluray Ripper

Tải về

3 (1) EarthSoft Dùng thử 317 Dung lượng: 7,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/2000/Vista/7

Là phần mềm rip hoàn hảo Bluray sang đĩa DVD, EarthSoft Bluray Ripper giúp công nghệ Bluray trở lên dễ tiếp cận hơn. Phần mềm này có thể rip đĩa Bluray và DVD sang định dạng AVI, MPEG, MP4, WMV, FLV, MKV, MOV, RM, 3GP, SWF, ASF, MP3, WMA, WAV, RA, OGG,...

Với phần mềm này, bạn có thể xem trước bộ phim trước khi rip Bluray, cắt bất kì phần nào từ toàn bộ bộ phim, chụp snapshot các bức ảnh khi xem trước, tùy biến chất lượng video, kích cỡ video, chất lượng audio và kênh audio, chuyển đổi theo nhoems các file Bluray, tự động tắt máy sau khi chuyển đổi hoàn thành.

Bạn vẫn thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một phần mềm rip đĩa DVD Bluray phù hợp? EarthSoft Bluray Ripper chính là điểm dừng của bạn. Download miễn phí phần mềm này và thử nghiệm nó.

Các tính năng chính:

Xem trước phim trước khi chuyển đổi: Người dùng có thể xem trước bộ phim trước khi chuyển đổi trong phần mềm này. Kích vào nút Play trong cửa sổ "Preview", và bạn có thể xem phim trước khi chuyển đổi và nhận ý tưởng chung về hiệu ứng chuyển đổi.

Cắt toàn bộ bộ phim sang các phần: Phần mềm này cho phép để cắt phim. Chọn phần bạn muốn, kích vào các nút "Begin" và "End" để cắt đoạn phim bạn cần.

Tùy biến các thông số audio/video: Với phần mềm này, bạn có thể thoải mái chỉnh sửa kích cỡ video, chất lượng video, chất lượng audio và các kênh.

Chụp ảnh snapshot trong chế độ xem trước: Trong khi xem trước bộ phim, bạn có thể chụp ảnh từ bất kì hình ảnh nào trong bộ phim và lưu chúng theo định dạng BMP.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7,1 MB
  • Lượt xem: 331
  • Lượt tải: 317
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/2000/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức: