Echocalypse cho iOS 1.2.16 Game RPG chiến đấu với gái xinh khoa học viễn tưởng

Tải về

3 (1) YOOZOO Miễn phí 69

Echocalypse: The Scarlet Covenant là một game nhập vai chiến lược khoa học viễn tưởng dành cho di động, lấy bối cảnh hậu tận thế. Trong vai Người thức tỉnh, bạn là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại, dẫn dắt các nữ chiến binh Kemono Girl Cases vào cuộc phiêu lưu.

Chọn từ nhiều chế độ chơi và thành lập đội hình của bạn trong game Echocalypse
Chọn từ nhiều chế độ chơi và thành lập đội hình của bạn trong game Echocalypse

Nhiệm vụ của người chơi là thu thập Mana từ các phe phái khác nhau, tích lũy sức mạnh, giải phóng em gái của mình khỏi phong ấn, khám phá sự thật của thế giới và khôi phục trật tự của nó. Chiến đấu trong thế giới hậu tận thế với những người bạn đồng hành là cô gái kemono của mình ngay bây giờ!

Game Echocalypse từng được ra mắt thử nghiệm tại khu vực Đông Nam Á (SEA) vào năm ngoái, giờ đây co sẵn để người chơi đăng ký trước trên toàn cầu.

Một đội quân gồm toàn những nữ chiến minh mạnh mẽ đang chờ để chiến đấu cho bạn
Một đội quân gồm toàn những nữ chiến minh mạnh mẽ đang chờ để chiến đấu cho bạn

Tính năng nổi bật của game Echocalypse: Scarlet Covenant cho iOS

Khám phá sự thật đằng sau câu chuyện sử thi

Những tai họa được tiên tri trong các văn bản cổ đã trở thành hiện thực trong thế giới hậu tận thế này, đặt nhân loại vào thử thách lớn nhất trong nhiều thiên niên kỷ. Những tinh thể Echo kỳ lạ đang hủy hoại môi trường từng ngày và tình hình nguy cấp buộc loài người phải nghiên cứu những tinh thể này. Cso nhiều quan điểm khác nhau về tinh thể Echo từ các phe phái, tạo ra sự đối lập đẩy mâu thuẫn đến đỉnh điểm. Đồng thời, ngày trở lại của một Người cổ xưa đặc biệt đang đến rất nhanh.

Nền văn minh mà chúng ta từng biết không còn nữa và một trật tự mới về bí thuật, công nghệ và mưu đồ của các phe phái khác nhau đã xuất hiện. Người em gái Rayna của bạn biết mất và mọi manh mối đều chỉ ra rằng trật tự thần bí của Rasparta và các thế lực to lớn đứng đằng sau chuyện này.

Lúc này, hãy chiêu mộ những người bạn đồng hành kemono đáng tin cậy, cùng nhau tìm ra Thánh tích huyền thoại, cứu em gái và khám phá ra sự thật.

Tận hưởng nhiều sự kiện trò chơi với game thủ toàn thế giới
Tận hưởng nhiều sự kiện trò chơi với game thủ toàn thế giới

Điều khiển đơn giản, đội hình vô tận và combo chiến thuật

Tuyển mộ các cô gái kemono, xây dựng đội hình trong mơ của bạn và quét sạch kẻ thù bằng óc chiến thuật thiên tài. Tận hưởng câu chuyện hấp dẫn, nhiều chế độ chơi khác nhau và nhiều tình huống. Bên cạnh đó, đồ họa, âm thanh kỹ năng tạo cho trải nghiệm thêm tuyệt vời.

Vô vàn cô gái Kemono độc đáo

Một trăm cô gái kemono được tạo hình tinh tế, quyến rũ và chi tiết. Hãy nâng cấp họ theo nhiều cách khác nhau để tăng cường thuộc tính và thống trị các trận chiến. Thậm chí bạn có thể hẹn hò với họ, tăng cường mối quan hệ và cả chỉ số của họ.

Xây dựng đội quân với những người thức tỉnh khác

Gặp gỡ bạn bè trong cuộc phiêu lưu và cùng nhau xây dựng một đội quân. Hoặc tham gia một nhóm để gặp gỡ những người bạn mới, trao đổi quà tặng và cùng nhau tạo ra sự kết hợp mạnh mẽ để nhận nhiều phần thưởng hơn.

Tùy chỉnh cơ sở theo phong cách của bạn

Phát huy khả năng sáng tạo và trang hoàng căn cứ theo ý thích với nhiều phong cách khác nhau. Xây dựng cơ sở mình mơ ước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 134
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế