Edmodo cho Windows Ứng dụng quản lý nhóm học trực tuyến miễn phí

Tải về

4,5 (2) Edmodo Miễn phí 8.287

Edmodo vừa là hệ thống quản lý học tập, vừa là mạng xã hội học thuật tuyệt vời. Edmodo có thể cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết cho giáo viên, học sinh và phụ huynh để biến lớp học truyền thống thành lớp học trực tuyến với nhiều hoạt động thú vị.

Theo dõi các bài đăng mới nhất bằng phần mềm giáo dục cho PC EdmodoTheo dõi các bài đăng mới nhất bằng phần mềm giáo dục cho PC Edmodo

Edmodo app là một ứng dụng giáo dục có hệ thống quản lý học tập tuyệt vời. Edmodo tập trung vào chương trình dành cho độ tuổi từ mẫu giáo đến lớp 12. Ngoài tính năng tạo ra các lớp học trực tuyến, các tính năng khác của ứng dụng quản lý học tập này sẽ góp phần hỗ trợ cho lớp học truyền thống và phương pháp học tập sáng tạo. Học sinh, giáo viên và phụ huynh có thể tạo ra các tài khoản miễn phí để tham gia vào lớp học trực tuyến. Tuy nhiên, Edmodo cũng có gói trả phí dành cho việc phân tích, ưu tiên đào tạo và hỗ trợ. Giá cả sẽ khác nhau tùy thuộc theo từng vùng.

Phần mềm Edmodo là mạng xã hội giáo dục lớn nhất dành cho độ tuổi từ mẫu giáo đến lớp 12, có thể cung cấp lượng kiến thức khổng lồ, cửa hàng ứng dụng giáo dục và nhiều bài đánh giá chi tiết.

Học tập qua các hình ảnh bắt mắt trong phần mềm giáo dục Edmodo cho máy tínhHọc tập qua các hình ảnh bắt mắt trong phần mềm giáo dục Edmodo cho máy tính

Phần mềm tạo lớp học online Edmodo đã được tích hợp với MicrosoftGoogle để cho phép học sinh đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Microsoft của mình, truy cập Google Drive miễn phí của Google hoặc sử dụng Microsoft Office 365 với giá $99 tại các thư viện Amazon trong hệ thống quản lý học tập.

Giao diện của ứng dụng quản lý học tập Edmodo trông hết sức quen thuộc đối với những ai có tài khoản Facebook. Tính năng nổi bật nhất của Edmodo là Stream trông rất giống với phần bản tin hoạt động của Facebook. Tuy nhiên, không giống như Facebook, Edmodo được tổ chức dựa trên các mối quan hệ chứ không chỉ là bạn bè. Để tránh tình trạng bắt nạt nhau qua mạng, học sinh chỉ được phép đăng bài lên các lớp học. Edmodo hỗ trợ cho các nhóm, có thể là các lớp học, cộng đồng học tập trực tuyến hoặc các nhóm chuyên về chủ đề rộng hơn.

Trả lời các câu hỏi trong phần mềm giáo dục EdmodoTrả lời các câu hỏi thú vị trong phần mềm giáo dục Edmodo cho PC

Tính năng chính của ứng dụng giáo dục Edmodo

  • Tạo ra các nhóm mang tính bảo mật cao và không khí học tập ngoài giờ học chính trên lớp
  • Kết nối với học sinh và cộng tác với các giáo viên cùng lĩnh vực
  • Tiếp tục thảo luận sôi nổi ngoài giờ học ở trường
  • Đăng bài, nộp bài tập, trả lời các câu đố, bình chọn và sử dụng nhiều tính năng khác
  • Đánh giá quá trình học tập của học sinh từ lớp 3 đến lớp 12 theo tiêu chí chung về toán học và tiếng Anh với Snapshot - công cụ đánh giá chi tiết
  • Theo dõi quá trình học tập và sự tiến bộ nhờ có sổ điểm được tích hợp trong ứng dụng
  • Tải lên và chia sẻ các tập tin, ảnh và video
  • Tạo ra, trao thưởng và giành các huy hiệu
  • Khám phá các nguồn mới

Các giáo viên có thể sử dụng nhiều tính năng của phần Stream hơn là các học sinh hoặc phụ huynh. Họ có thể lọc các bài viết theo mức độ gần gũi với xã hội, tác giả hoặc thể loại bài viết. Các bài viết có nhiều dạng khác nhau, ví dụ như có các ghi chú chứa đường dẫn hoặc tập tin. Các giáo viên có thể sử dụng Stream để đăng bài tập, hoàn thành thông tin mô tả, hạn chót và các tập tin đính kèm. Giáo viên cũng có thể yêu cầu học sinh gửi lại các bài tập, sau đó tiến hành chấm bài.

Học sinh có thể bấm like các câu trả lời, ghim các bài đăng và đề cập đến một ai đó. Phụ huynh giờ đã có thể theo dõi hạn chót và các hoạt động trong lớp của con mình.

Đăng bài lên nhóm khi sử dụng phần mềm giáo dục Edmodo
Đăng bài lên nhóm khi sử dụng phần mềm giáo dục Edmodo cho máy tính

Phần mềm quản lý học tập Edmodo có tính năng câu đố vô cùng thú vị, có thể được lưu lại, tải từ thư viện hoặc nhanh chóng tạo ra. Quá trình thực hiện rất đơn giản: Người dùng chỉ cần đặt tên, thiết lập giới hạn thời gian, tạo ra một số câu hỏi (có thể kết hợp các dạng như đúng/sai, lựa chọn trong số nhiều đáp án cho trước, nối, viết câu trả lời ngắn hoặc điền vào chỗ trống) rồi giao cho một học sinh hoặc nhóm. Ngoài ra, các giáo viên có thể gửi một câu hỏi đơn lẻ cho học sinh hoặc nhóm bằng cách sử dụng tính năng bình chọn.

Sau khi đưa ra một vài câu hỏi, các giáo viên có thể thu thập dữ liệu về quá trình tiến bộ của học sinh theo một số tiêu chuẩn chính nói chung (ví dụ như Toán, tiếng Anh từ lớp 3 đến lớp 12). Tất cả những việc mà giáo viên cần làm là lựa chọn nhóm hoặc các nhóm và các tiêu chuẩn cần áp đặt cho lớp mình. Sau khi nhận được câu trả lời từ phía học sinh, giáo viên có thể nhận thấy rằng học sinh nào đạt tiêu chuẩn và học sinh nào không đạt tiêu chuẩn. Phần mềm giáo dục Edmodo có thể nhanh chóng và tự động phát hiện ra các học sinh học đuối, gợi ý các nguồn miễn phí mà học sinh có thể sử dụng ngoài giờ học.

Tóm lại, vì Edmodo vừa là hệ thống quản lý học tập, vừa là mạng xã hội học thuật nên có thể giúp các giáo viên quản lý, theo dõi, chia sẻ hoặc thông báo về tình hình học tập trực tuyến. Đây cũng là phần mềm dành cho học sinh nằm trong độ tuổi từ mẫu giáo đến lớp 12 và các phụ huynh. Hơn nữa, Edmodo là một ứng dụng giáo dục miễn phí nên chẳng có lý do gì mà lại không thử dùng. Bạn có thể tải Edmodo để trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của ứng dụng giáo dục này ngay bây giờ.

Bảo Linh

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 613,7 KB
  • Lượt xem: 10.389
  • Lượt tải: 8.287
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Edmodo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • Edmodo

    🖼️ 8.173 Tạo và quản lý nhóm học trực tuyến
  • Trello Web

    🖼️ 6.591 Công cụ quản lý công việc trực tuyến
  • UJAM Beta

    🖼️ 96 Ứng dụng sản xuất nhạc trực tuyến
  • Radiooooo

    🖼️ Ứng dụng nghe nhạc xưa trực tuyến
  • AccuRadio

    🖼️ Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến
  • OmPad

    🖼️ Ứng dụng soạn thảo văn bản trực tuyến
  • mRIC Online

    🖼️ Quản lý bán hàng trực tuyến