Eternal Senia 1.65 Game nhập vai JRPG phong cách truyện tranh

Tải về

3 (1) Holy Priest Miễn phí 322 Dung lượng: 191 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Eternal Senia là game nhập vai phong cách truyện tranh miễn phí, lôi cuốn, biến bạn trở thành Senia, đang đi tìm người chị mất tích đã 3 ngày của mình trong nỗi sợ hãi và chiến đấu với những con quái vật khủng khiếp.

Giao diện game Eternal Senia
Giao diện game nhập vai kiểu Nhật Eternal Senia

Những câu chuyện huyền thoại từ khắp nơi trên thế giới đều tôn vinh cái đẹp, mong muốn những ước mơ có thể trở thành sự thật và tất cả mọi người được hạnh phúc. Chúng trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho những bộ phim, trò chơi. Và Eternal Senia cũng là một trong số đó.

Eternal Senia là một trò chơi nhập vai lấy cái thiện thắng cái ác, trong đó, mục tiêu chính của bạn là tiêu diệt tất cả mọi kẻ thù, ma quỷ gặp phải trên đường đi và tiến vào cấp độ tiếp theo. Các nhà phát triển đã cố gắng để làm cho toàn bộ trải nghiệm trở nên đơn giản và dễ hiểu nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự thú vị cho người chơi.

Câu chuyện của game JRPG Eternal Senia

Những sự kiện dưới đây trong game diễn ra như một đoạn hồi tưởng trong khi chơi.

Khi Senia còn là một cô gái trẻ, nàng đã chứng kiến cái chết của mẹ và sự tàn phá của thị trấn dưới tay một con quỷ. Khi con quỷ đi sau Senia, một nữ tu sĩ còn sống sót đã chạy đến trợ giúp nàng và sử dụng quyền hạn của mình để tạm thời xua đuổi con quỷ. Nữ tu sĩ giới thiệu mình là Magaleta và đề nghị Senia ở lại nhà thờ, nơi tu sĩ đã ở trong nhiều năm. Senia luyện tập kiếm thuật và âm thầm mong muốn có thể tham gia vào nhiệm vụ tìm kiếm, săn quỷ cùng Magaleta. Khi Magaleta lên đường thực hiện nhiệm vụ, Senia cầu xin đi theo nhưng không được đồng ý, Magaleta sau khi từ chối đã yêu cầu Senia ở lại phía sau. Quẫn trí, Senia đi theo phía sau Magaleta, rình rập gần một tòa nhà vào ban đêm. Khi Magaleta sử dụng phép thuật của mình để đánh bại một vài con quỷ, một người đàn ông đã tiếp cận từ phía sau, chuẩn bị tấn công. Senia nhảy ra chặn ở giữa và đỡ đòn cho Magaleta.

Nhân vật Magaleta
Magaleta đề nghị Senia ở lại trong nhà thờ

Phần tiếp theo của câu chuyện là những gì người chơi thực sự chứng kiến.

Senia cuối cùng cũng đi đến Tower of Eternity, nơi mà nàng tin rằng Magaleta đang bị giam giữ ở đó. Sau khi đánh bại King Slime, Senia được chuyển tới Forest of the Fairies. Khi khám phá khu vực này, Senia tìm thấy nàng tiên nhỏ bị truy đuổi bởi một con nhện và đã ra tay giúp đỡ. Senia giải thích cho nàng tiên rằng mình đang đi tìm chị gái và nàng tiên cho Senia biết mình đang tìm kiếm ai đó giống như Queen Fairy Malphiq, người bảo bệ cánh rừng. Malphiq bị mất tích một cách đầy bí ẩn cách đây 3 ngày và những gì Senia kể lại thì có nhiều điểm tương đồng giữa sự mất tích của Magaleta và Malphiq. Senia đồng ý đi tìm nữ hoàng cùng nàng tiên, với hy vọng có thể tìm ra chị gái mình. Khi Senia đi sâu hơn vào trong rừng, nàng tình cờ gặp một nhà thám hiểm dữ tợn, sau khi đánh bại hắn một cách dễ dàng thì chuyển đến một đoạn hồi tưởng khác. Nàng tiên mà Senia gặp trước đó trở lại và đánh thức Senia dậy từ trạng thái vô thức và nói rằng nhà thám hiểm có thể thuộc về Eternity. Sau vài lời giải thích thêm về Eternity và sức mạnh của nó, nàng tiên quyết định tham gia cùng Senia để bắt đầu công việc tìm kiếm 2 người mất tích.

Nhân vật Senia
Tạo hình nhân vật chính Senia trong game truyện tranh Eternal Senia

Lối chơi của game nhập vai Eternal Senia

Eternal Senia gợi nhớ đến những tựa game RPG kiểu cũ, mang phong cách old-school mà ở đó người chơi có thể trang bị đồ, mở giương hòm, giải quyết câu đố, kiếm điểm kinh nghiệm và lên cấp. Ngoài ra, cuộc chiến xảy ra trong thời gian thực, với một số kẻ thù yếu có thể thả HP khi bị đánh bại. Cấp độ của Senia tăng lên, nàng có thể học được những kỹ năng mới hữu ích trong chiến đấu. Senia có thể tương tác với các vật thể bằng cách chạy qua chúng hoặc nhấp vào nút hành động tương ứng. Sau khi gặp nàng tiên trong Forest of the Fairies, Senia có thể chế tác đồ sử dụng những vật liệu rơi ra từ kẻ thù trong các trận đánh hoặc tìm thấy trên đường đi.

Kỹ năng của Senia
Các kỹ năng của nhân vật Senia trong game Eternal Senia

Eternal Senia không có những câu đố quá phức tạp hay những đoạn hội thoại dài dòng, chiến đấu cũng khá đơn giản. Về bản chất, bạn chỉ cần chạy vào kẻ thù và nhân vật sẽ tự động giải quyết phần việc còn lại. Rất khó để chết, dù sẽ khó khăn hơn khi chơi ở mức độ khó cao hay chiến đấu với boss.

Đồ họa của game không chỉ kế thừa yếu tố của RPGMaker mặc định mà đã có sự cải tiến, dù trông vẫn còn khá cơ bản nhưng cũng tạo được ấn tượng tốt với người chơi. Đặc biệt kết hợp với lối chơi nhanh, âm nhạc cuốn hút và cốt truyện mạch lạc làm cho trò chơi trở thành một trải nghiệm thú vị.

Nếu bạn đọc lướt qua những bình luận về Eternal Senia trên Steam sẽ nhận thấy rằng có 6.719 bình luận khen game trên tổng số 6.863 bình luận. Nếu yêu thích thể loại nhập vai theo phong cách truyện tranh thì bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà Eternal Senia mang lại.

Eternal Senia đang được phát hành miễn phí trên Steam, bạn có thể tải về và chơi game thông qua nền tảng này.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows XP, Windows Vista, Windows 7 cả bản 32 bit và 64 bit
  • Bộ vi xử lý: Tương đương Intel Pentium 4 2.0 GHz hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Đồ họa: 1 GB bộ nhớ VRAM
  • Dung lượng ổ cứng trống: 400 MB

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.65
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 191 MB
  • Lượt xem: 795
  • Lượt tải: 322
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm