Exile Survival cho Android 0.8.0.911 Game nhập vai sinh tồn khắc nghiệt

Tải về

3 (1) Pridegames Studio Miễn phí 06 Dung lượng: 123 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Exile Survival cho bạn vào vai một kẻ lưu vong đơn độc buộc phải chiến đấu để sinh tồn giữa vùng đất hoang chết chóc là hậu quả của cuộc chiến giữa các vị thần.

Tham gia hành trình phiêu lưu mạo hiểm để sinh tồn trong game Exile Survival
Tham gia hành trình phiêu lưu mạo hiểm để sinh tồn trong game Exile Survival

Vùng đất Exile Survival từng một thời hưng thịnh bị tàn phá khi cuộc tàn sát đẫm máu giữa các vị thần nổ ra, khiến thế giới bị hủy hoại. Sau khi trận đánh cuối cùng kết thúc, những người dân may mắn sống sót phải đối mặt với hậu quả tàn khốc của cuộc chiến. Thành phố và thị trấn biến thành vùng đất hoang, các nền văn minh bị xóa sổ, cuộc sống trở lại hình dạng cổ xưa.

Trong game Exile Survival for Android, bạn vào vai một kẻ lưu vong đơn độc bị trục xuất khỏi bộ lạc của mình và buộc phải chiến đấu để sinh tồn. Hãy sẵn sàng mạo hiểm trong một cuộc phiêu lưu tàn bạo, khám phá vùng đất hoang chết chóc và đối mặt với hậu quả của cuộc chiến đẫm máu.

Khám phá nhiều địa điểm đa dạng tuyệt đẹp
Khám phá nhiều địa điểm đa dạng tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game Exile Survival cho Android

Môi trường chân thực

Exile Survival có những sự kết hợp tương phản độc đáo. Màu sắc tươi sáng và bắt mắt đi đôi với hành động khắc nghiệt, sự tàn bạo man rợ và máu me. Càng đi sâu vào trò chơi, bạn càng cảm nhận rõ hơn thực tế khắc nghiệt và đẫm máu của sự sống còn luôn hiện hữu hàng giờ, hàng ngày ở vùng đất hoang này.

Đồ họa tuyệt vời

Chiến đấu cho sự sống của bạn trong đồ họa topnotch tuyệt đẹp. Hình ảnh độc đáo và đẹp mắt của Exile Survival sẽ làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất nhờ được tối ưu hóa, giúp game chạy trơn tru trên hầu hết thiết bị hiện đại, cho bạn tự do đi sâu vào hành động đẫm máu và máu me tàn bạo.

Xây dựng nhà của mình
Xây dựng nhà của mình

Xây dựng lớp nhân vật của riêng mình

Thay bị bắt buộc người chơi phải lựa chọn giữa một tập hợp lớp nhân vật được tạo sẵn như nhiều game nhập vai như Hero Wars, Mobile Legends: Bang Bang... Exile Survival cung cấp cho game thủ quyền được tự do xây dựng nhân vật của riêng mình. Khám phá hàng trăm kỹ năng độc đáo, kết hợp chúng theo ý muốn và tạo ra cách chơi riêng.

Vô vàn địa điểm

Exile Survival chứng minh cho các game thủ thấy rằng, ngay cả khi thế giới bị chôn vùi trong đống đổ nát thì vẫn có thể khiến bạn choáng ngợp bởi sự đa dạng và vẻ đẹp của nó. Khám phá sa mạc hoang chết chóc, chiến đấu ở hầm ngục nguy hiểm hay tham gia hành động tàn bạo trong tàn tích của các thành phố bị bỏ hoang. Bản cập nhật trong tương lai sẽ bổ sung thêm nhiều địa điểm phong phú như đưa bạn đến ngọn núi phủ tuyết trắng, đại dương rộng lớn...

Chinh phục các vùng đất hoang đầy nguy hiểm
Chinh phục các vùng đất hoang đầy nguy hiểm

Xây dựng căn cứ

Trong vùng đất hoang của Exile Survival ẩn chứa đầy rẫy nguy hiểm, vì vậy bạn cần có một nơi để nghỉ chân. Xây dựng căn cứ để trở nên mạnh mẽ hơn, chế tạo các vật liệu cần thiết nhằm biến ngôi nhà nhỏ đơn sơ của mình thành một pháo đài thực sự. Rời khỏi thế giới bên ngoài tàn bạo, bạn vẫn có thể chế tạo, xây dựng và phát triển nhân vật đằng sau những bức tường kiên cố của nơi trú ẩn.

Chế tạo để có được chiến thắng

Exile Survival mang đến một cách mới để người chơi có được các món đồ trang bị như áo giáp, vũ khí. Không cần phải cố gắng tiêu diệt các con trùm, mọi thứ giờ đây đều nằm trong tay bạn. Khám phá các địa điểm khác nhau để thu thập tài nguyên và chế tạo bất kỳ vũ khí, áo giáp nào bạn cần vào lúc này. Đừng chờ đợi vào những món đồ rơi xuống nhờ may mắn, hãy tự mình tạo ra thiết bị tối thượng.

Chế tạo vũ khí và giáp để giành chiến thắng trong Exile Survival
Chế tạo vũ khí và giáp để giành chiến thắng trong Exile Survival

Chiến đấu và tàn sát kẻ thù bằng đầu ngón tay bạn

Những cuộc giao tranh tàn khốc, cái chết đẫm máu, trận đánh ngoạn mục và tới tấp, Exile Survival đưa người chơi đi thẳng vào thế giới tàn bạo của các hành động dã man. Chiến đấu để sống sót hoặc bạn sẽ chết dưới tay kẻ thù!

Điều khiển trực quan

Exile Survival mang đến trải nghiệm RPG hành động chặt chém cổ điển cho nền tảng di động. Cơ chế điều khiển trực quan của game cho phép bạn chiến đấu chống lại tầng tầng lớp lớp kẻ thù, thực hiện những đòn đánh chí mạng ngoạn mục và tạo ra sự kết hợp của riêng mình.

Chế độ PvP co-op trực tuyến sắp ra mắt

Chế độ chơi mới này sẽ sớm được bổ sung vào game, cho bạn sát cánh với bạn bè trong các trận co-op PvP hoặc tham gia Bang hội, chiến đấu với những người sống sót khác. Càng chiến thắng, bạn càng có nhiều cơ hội sống sót.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.0.911
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 123 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Exile Survival

Liên quan, thay thế