FaceMagic cho iOS 1.5.2 App hoán đổi nhiều khuôn mặt trong video

Tải về

3 (1) DEEPART Miễn phí 100

FaceMagic là một công cụ chỉnh sửa video, giải trí, cho bạn tạo ra những nội dung deepfake siêu vui nhộn và chân thực với iPhone của mình.

FaceMagic là ứng dụng hoán đổi khuôn mặt chân thực, nhanh chóng

Chọn các template có sẵn trong ứng dụng hoặc tải nội dung từ Thư viện máy của bạn, thay thế các khuôn mặt để bắt đầu phép thuật deepfake miễn phí.

Thông qua một giao diện đơn giản, bạn có mọi thứ cần thiết để tạo ra nhiều video như vậy, sau đó chia sẻ với bạn bè, gia đình hoặc lên mạng xã hội.

Cách thức hoạt động của FaceMagic khá đơn giản và tất cả những gì bạn phải những gì bạn phải làm là tải lên những bức ảnh, video mà mình muốn chỉnh sửa để có thể bắt đầu tạo nội dung. trong menu chính của ứng dụng, bạn có rất nhiều template có sẵn được sắp xếp thành nhiều danh mục. FaceMagic sẽ giúp ghép khuôn mặt bạn vào vận động viên thể thao, ca sĩ, người nổi tiếng và hàng loạt ngôi sao Hollywood một cách nhanh chóng.

Các video mẫu liên tục được bổ sung

Ngoài ra, trong các template trong Face Magic, bạn có thêm nhiều hơn một khuôn mặt vào ảnh hoặc video. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn nội dung mình thích cosplay. Sau đó, người dùng có thể lưu video, ảnh hay ảnh GIF đã hoán đổi khuôn mặt về máy chỉ trong vài giây. Ngoài ra, công cụ này cũng cho phép bạn chia sẻ nhanh chóng và trực tiếp những sáng tạo này thông qua các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội.

Tải ứng dụng ghép mặt vào video FaceMagic cho iOS

FaceMagic là một trong những ứng dụng Android cho phép bạn tạo ra những bức ảnh, video deepfake thú vị mà không cần tới kiến thức chụp ảnh. Cũng giống như ZAO hay Reface, bạn chỉ cần template mẫu mà mình thích nhất và FaceMagic sẽ làm phần còn lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 154 MB
  • Lượt xem: 429
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: FaceMagic

Liên quan, thay thế