FAIRY TAIL: Forces Unite cho iOS 8.0.11.200 Game Hội Pháp Sư miễn phí

Tải về

3 (1) Garena Mobile Miễn phí 323

FAIRY TAIL: Forces Unite là một game nhập vai trực tuyến dựa theo nguyên tác manganime cùng tên. Tham gia game, bạn sẽ được trải nghiệm vô số cuộc phiêu lưu cùng các nhân vật trong câu chuyện gốc.

Chơi game FAIRY TAIL: Forces Unite và tận hưởng nhưng kỹ năng tuyệt vời của các nhân vật gốc
Chơi game FAIRY TAIL: Forces Unite và tận hưởng nhưng kỹ năng tuyệt vời của các nhân vật gốc

FAIRY TAIL: Forces Unite là một game MMORPG mang đến cho bạn các trận chiến theo lượt, đắm chìm hoàn toàn vào thế giới Fairy Tail - một vũ trụ được vận hành bằng phép thuật.

Bạn không thực sự điều khiển trực tiếp bất kỳ nhân vật nào trong manga. Thay vào đó, gamer lựa chọn nhân vật của mình từ 8 lớp khác nhau. Mỗi lớp có những khả năng độc đáo riêng giúp thay đổi cách chơi, đồng thời bạn được chọn 2 hoặc 3 đặc trưng trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình.

Trong FAIRY TAIL Forces Unite, gamer phải hoàn thành tất cả các loại nhiệm vụ để lên cấp và tiến lên trong cốt truyện gốc. Ở nhiều nhiệm vụ, bạn phải vận chuyển đối tượng hoặc nói chuyện với một số nhân vật. Mỗi nhiệm vụ là khác nhau và thú vị để khiến bạn không cảm thấy nhàm chán.

Xây dựng và chiến đấu cùng đội mạnh mẽ của bạn
Xây dựng và chiến đấu cùng đội mạnh mẽ của bạn

Tải game FAIRY TAIL Forces Unite cho iOS

Một trong những điều tuyệt vời nhất của game FAIRY TAIL: Forces Unite là các trận chiến theo lượt, nơi bạn có thể giải phóng các kỹ năng của đội anh hùng của mình. Bạn không chỉ điều khiển nhân vật chính mà còn có thể sử dụng Natsu Dragneel, Lucy Heartfilia, Erza Scarlet và các nhân vật Fairy Tail khác.

Đắm chìm trong cốt chuyện cổ điến hấp dẫn
Đắm chìm trong cốt chuyện cổ điến hấp dẫn

Nói chung, FAIRY TAIL: Forces Unite! là một game MMORPG tuyệt vời đưa bạn trở lại vũ trụ huyền diệu của bộ truyện tranh manganime gốc. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm vô số cuộc phiêu lưu và khám phá nhiều bí mật. Tùy chỉnh nhân vật bằng các trang phục độc đáo, chơi các mini game và nhiều hơn nữa. Nếu là fan của truyện Hội Pháp sư, bạn chắc chắn sẽ yêu thích trò chơi RPG này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.0.11.200
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 990
  • Lượt tải: 323
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế