Fallen Sun cho Android 1.0.6.11152028 Game RPG chặt chém zombie đã tay

Tải về

3 (1) Era Evolutions Miễn phí 70 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Fallen Sun là một game nhập vai hấp dẫn mới đến từ Era Evolutions, hiện đang có sẵn ở một số quốc gia, khu vực để bạn tải về và trải nghiệm, như Mỹ, Philippines, Indonesia,...

Xây dựng và tùy chỉnh nhân vật của bạn trong game Fallen Sun
Xây dựng và tùy chỉnh nhân vật của bạn trong game Fallen Sun

Câu chuyện trong game Fallen Sun

Trong tương lai tươi sáng và thịnh vượng, một chất bí ẩn từ không gian tạo ra bước đột phá trong khoa học và công nghệ thế giới, tạo ra Mạng lưới chuyển đổi gen sinh học đầu tiên trên thế giới. Nó cho phép nhân loại loại bỏ bệnh tật, kéo dài tuổi thọ và trao quyền kiểm soát chưa từng có đối với quá trình tiến hóa và thậm chí cả chính ý thức.

Xây dựng căn cứ độc đáo, hoành tráng
Xây dựng căn cứ độc đáo, hoành tráng

Nhưng không lâu sau, bản chất con người đã lật đổ trật tự mới. Tranh giành quyền tối cao chất Eden mới tìm thấy này. Trái đất bị đốt cháy bởi các cuộc chiến của dục vọng và lòng tham, cho đến khi cơn đói vô độ của họ chiếm hữu chính mạng lưới, tạo ra một “chất gây đột biến” vừa có tri giác vừa có khả năng tự tiến hóa phi thường.

Với mong muốn tiêu diệt loài người, nó đã khởi xướng “Giao thức Reckoning”, biến trái đất thành vực thẳm của đại họa tuyệt chủng.

Tiêu diệt đám kẻ thù đông đảo
Tiêu diệt đám kẻ thù đông đảo

Cuộc chiến chống lại vật chất bí ẩn này đã kéo dài hơn nửa thế kỷ. Từ những người sống sót bất hạnh đã hình thành nên một tổ chức đen tối mang tên “Self-Ark”. Họ sản xuất ra Người nhân bản (tương tự như zombie), những chiến binh được rèn luyện để chống chọi với nỗi kinh hoàng lớn nhất.

Giống như họ, bạn cũng là một kẻ “Phá vỡ địa ngục”. Mặc dù chiến tranh đã qua giai đoạn sơ khai nhưng sự xuất hiện của bạn sắp báo trước một sự thay đổi lớn tiếp theo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6.11152028
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fallen Sun

Liên quan, thay thế