Famous Fashion cho Android 0.3.9 Game thời trang theo chủ đề vui nhộn

Tải về

3 (1) ABI Global Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn đam mê thế giới thời trang, từng thức đêm để đọc các blog thời trang hay lướt hàng giờ trên Pinterest để tạo bảng trang phục hoàn hảo, theo dõi các nhà tạo mẫu và nhân vật nổi tiếng cũng như cập nhật các xu hướng quần áo mới nhất? Bạn yêu thích các trò chơi mặc quần áo và game thời trang? Hãy tải và chơi Famous Fashion - Dress Up Game miễn phí ngay bây giờ! - một game mô phỏng dành cho người sành thời trang, nơi bạn trở thành một nhà thiết kế và tham gia các cuộc thi vui nhộn.

Famous Fashion cho bạn tạo nhiều phong cách thời trang khác nhau

Nhiệm vụ của người chơi trong game Famous Fashion là phối để tạo trang phục theo chủ đề nhất định, sau đó tự tin sải bước trên đường catwalk, thu hút mọi ánh nhìn. Game có tới hàng trăm bộ quần áo, kiểu tóc, tùy chọn trang điểm và phụ kiện để bạn lựa chọn. Bạn không chỉ hóa trang cho người mẫu mà còn cả những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng và thậm chí chính mình.

Tải game thời trang Famous Fashion cho Android

Mỗi cuộc thi thời trang trong Famous Fashion có một chủ đề và kịch bản khác nhau, chẳng hạn như thảm đỏ, đời thường, đám cưới… Yêu cầu bạn tạo ra trang phục phù hợp cho từng sự kiện. Ngoài ra còn có các chế độ khác nhau, chẳng hạn như chế độ câu chuyện, nơi bạn có thể theo dõi cuộc sống của các nhân vật và cuộc phiêu lưu của họ.

Vô số trang phục để người chơi lựa chọn nhằm tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật

Nói tóm lại, đây là một trò chơi thú vị và gây nghiện, thu hút bất kỳ ai yêu thích phong cách và ăn mặc. Nó rất dễ chơi, nhưng cũng đầy thách thức và bổ ích. Dù là con trai hay con gái, bạn đều có thể trở thành nhà thiết kế thời trang, chia sẻ những sáng tạo của mình với bạn bè và những người chơi khác! Đã đến lúc tỏa sáng bằng cách phối đồ, kết hợp trang phục trong thế giới thời trang này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 110
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Famous Fashion

Liên quan, thay thế