Fantasy Tales: Sword and Magic cho iOS Pre-Order Game MMORPG chiến đấu trong thế giới phép thuật

Tải về

3 (1) Ling Ren Game Miễn phí

Fantasy Tales: Sword and Magic là một game MMORPG phiêu lưu và chiến đấu trong thế giới giả tưởng phép thuật, hiện đang mở đăng ký trước toàn cầu và dự kiến phát hành vào 18/01/2024.

Tham gia hành trình phiêu lưu trong thế giới mở tuyệt đẹp của game Fantasy Tales: Sword and Magic
Tham gia hành trình phiêu lưu trong thế giới mở tuyệt đẹp của game Fantasy Tales: Sword and Magic

Trò chơi mang phong cách nghệ thuật Nhật Bản này hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ly kỳ với những kỳ quan thế giới mở, các trận đánh chiến lược và vô vàn sinh vật đáng yêu.

Nếu bạn mong muốn được đắm mình trong thế giới đầy mê hoặc của Fantasy Tales, ấn đăng ký trước game ngay bây giờ để có cơ hội nhận 9999 tinh thể pha lê cùng thú cưỡi phiên bản giới hạn: Bạch Hổ oai phong, khi trò chơi ra mắt.

Tập hợp các chiến binh mạnh mẽ
Tập hợp các chiến binh mạnh mẽ

Chiến đấu chống lại cái ác cùng nhau, hình thành liên minh và bảo vệ vương quốc trong Fantasy Tales

Fantasy Tales mời người chơi tham gia vào cuộc hành trình trong thế giới giả tưởng chưa từng được khám phá. Bạn sẽ đối mặt với các thách thức, khám phá kho báu và gặp gỡ vô vàn điều thú vị như các sinh vật đáng yêu, những kết hợp kỹ năng chiến lược, quái vật đáng sợ và kỳ quan bí ẩn. Một hành trình tuyệt vời đang chờ đợi bạn!

Trong trò chơi này, bạn sẽ hợp tác với bạn bè và các đồng minh đáng tin cậy để khám phá thế giới huyền diệu. Một vài sinh vật xấu xa đang cố gắng chiếm lấy thế giới và bạn phải sử dụng trí thông minh cũng như khả năng mạnh mẽ của mình cùng với các đồng minh, đánh bại chúng.

Chinh phục và tiêu diệt quái vật nguy hiểm
Chinh phục và tiêu diệt quái vật nguy hiểm

Người chơi cũng có cơ hội thể hiện phong cách của mình trong Fantasy Tales bằng cách chọn từ nhiều loại trang phục đa dạng, giúp bản thân trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Sau một ngày dài làm nhiệm vụ và chiến đấu, bạn có thể thư giãn bằng cách làm những việc thú vị như trồng trọt, câu cá hoặc chăm sóc trang trại. Cuối cùng, Fantasy Tales: Sword and Magic hứa hẹn mang lại trải nghiệm MMORPG đầy mê hoặc kết hợp giữa cảm giác hồi hộp khi khám phá với sự hấp dẫn của thẩm mỹ anime.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế