Fashion Show - Catwalk Battle cho Android 0.0.22 Game bạn gái Sàn chiến thời trang

Tải về

3 (1) ABI Games Studio Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Fashion Show - Catwalk Battle (Sàn chiến thời trang) là một trò chơi mô phỏng thời trang thú vị dành cho các bạn gái. Game bắt đầu bằng cách cung cấp cho bạn một người mẫu xinh đẹp và người chơi có nhiệm vụ phối đồ, mặc cho cô ấy những bộ trang phục cần thiết cho chủ đề show thời trang mà cô ấy tham gia.

Fashion Show Catwalk Battle là game thời trang thú vị cho bạn gái

Tải game thời trang Fashion Show - Catwalk Battle cho Android

Là một ngôi sao trong làng thời trang, người mẫu của bạn tham gia rất nhiều các sự kiện thời trang chó chủ đề khác nhau, biểu diễn ở nhiều concept đa dạng, chẳng hạn như hóa trang thành nữ hoàng băng giá Elsa, thần tượng KPop Lisa, concept Thứ tư, Bãi biển…

Hãy giúp cô ấy hoàn thành thử thách phối đồ và catwalk một cách xuất sắc ở mỗi cấp độ, đánh bại đối thủ và cuối cùng trở thành ngôi sao thế giới trình diễn, tạo nên cơn sốt thời trang trên toàn thế giới.

Thể hiện phong cách của bạn, trở thành stylist và người mẫu xuất sắc

Sau khi vượt qua thử thách, bạn có thể mở khóa những bộ quần áo phong cách hơn, đẹp hơn để khiến người mẫu trở nên thật sành điệu, xinh đẹp hơn.

Nếu là một người yêu thích thời trang, phối đồ, các trò chơi trang điểm hay đơn giản chỉ là thích những thứ nữ tính và tìm một trò chơi để xả stress thì hãy thử ngay game Fashion Show - Catwalk Battle này và tận hưởng trải nghiệm thời trang đỉnh cao.

Tải game miễn phí về máy ngay bây giờ và bắt đầu hành trình thời trang để trở thành stylist xuất sắc, người mẫu hàng đầu trong studio trang điểm trong mơ của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế