Fire Fortress cho Android Game chiến lược phòng thủ tháp pháo vui nhộn

Tải về

5 (1) Liu Xiang Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android

Fire Fortress là một game chiến lược phòng thủ bắn súng đơn giản, thông thường, liên nền tảng cho cả Android và iOS. Tại đây, bạn sử dụng các khẩu pháo khác nhau để bắn và tiêu diệt tất cả kẻ thù đang tiến đến lãnh thổ của bạn. Để thành công, bạn sẽ cần xác định vị trí của kẻ thù, sau đó tiêu diệt chúng.

Fire Fortres là một game phòng thủ tháp pháo vui nhộn

Game Fire Fortress được thiết kế theo chiều dọc, vì vậy bạn có thể chơi game và thực hiện hành động một cách dễ dàng. Chẳng hạn, người chơi có thể xoay các khẩu pháo của mình và bắn tất cả kẻ thù chỉ bằng một ngón tay. Lưu ý rằng bạn không cần làm bất cứ điều gì để bắn mỗi khẩu pháo. Tất cả những gì cần thực hiện chỉ là nhắm khẩu pháo vào mục tiêu và đợi kẻ thù ngã xuống.

Khi chơi, bạn có thể đầu tư những phần thưởng mà mình kiếm được để cải thiện các khẩu súng. Mỗi khi giành chiến thắng, bạn có thể tăng cường các năng lực tấn công và phòng thủ của các tháp pháo. Điều này sẽ khiến kẻ thù gặp khó khăn hơn trong việc phá hủy lãnh thổ mà bạn đang bảo vệ.

Cải thiện các tháp pháo của bạn và tiêu diệt kẻ thù

Tải game Fire Fortress cho Android

Nói chung, Fire Fortress là một game phòng thủ tháp sở hữu gameplay đơn giản, nơi bạn kiểm tra khả năng của mình, tận dụng tối đa tiềm năng của mỗi khẩu pháo. Chỉ khi bạn có thể nhắm mục tiêu mỗi khẩu pháo hiệu quả, bạn mới có thể thành công trong việc hạ kẻ thù trước khi chúng tiến đến phía bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fire Fortress

Liên quan, thay thế