Flumble cho iOS 1.0.1 Game xây tháp hình khối độc đáo

Tải về

3 (1) Leask Studios Miễn phí

Flumble là một game casual mới vừa được phát hành trên di động, cho phép người chơi thử thách bản thân hoặc thách thức những người chơi khác trực tuyến bằng cách xếp các hình khối càng cao càng tốt, tạo thành một tòa tháp chọc trời.

Flumble yêu cầu bạn xếp các hình khối và xây được tòa tháp cao nhất
Flumble yêu cầu bạn xếp các hình khối và xây được tòa tháp cao nhất

Trong game Flumble, mục tiêu của bạn là cố gắng giữ vững cấu trúc tòa tháp của mình khi xếp chồng các khối lên nhau, tạo ra một tòa tháp ngày càng cao hơn. Cấu trúc này không hề ổn định và bạn sẽ phải sử tất cả các kỹ năng giữ thăng bằng của mình để công trình đứng vững. Chỉ cần một khối rơi khỏi tháp là gameover.

Thể hiện khả năng cân bằng của bạn
Thể hiện khả năng cân bằng của bạn

Tải game Flumble cho iOS

Chế độ một người chơi của Flumble cho bạn rèn luyện kỹ năng cân bằng và khả năng sắp xếp các hình khối để xây tháp càng cao càng tốt, đồng thời thiết lập kỷ lúc mới đánh bại điểm số cao của chính mình. Bạn phải lắp từng khối màu một cách cẩn thận vào tháp, duy trì sự cân bằng và ngăn nó bị đổ.

Hoặc bạn có thể tham gia chế độ nhiều người chơi theo lượt với tối đa 4 người cùng chơi. Gamer có thể tùy chỉnh trải nghiệm nhiều người chơi là dễ hơn hoặc khó hơn bằng cách chọn số mạng mà mỗi người thách thức có và nền móng để đặt khối sẽ rộng như thế nào.

Game có chế độ chơi đơn và nhiều ngươi lên tới tối đa 4 người cùng chơi
Game có chế độ chơi đơn và nhiều ngươi lên tới tối đa 4 người cùng chơi

Hình ảnh của trò chơi trông khá thoáng và đơn giản, với các khối mã màu có thể dễ dàng cho bạn biết được ai đang thêm một hình vào tháp. Đặc biệt hơn, game còn có chế độ dành cho người bị mù màu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59,2 MB
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Flumble

Liên quan, thay thế