Foxreal DVD Ripper for mac

Tải về

3 (1) Foxreal Studio Dùng thử 551 Dung lượng: 46 MB Ngày: Yêu cầu: Mac

Foxreal DVD Ripper là phần mềm rip DVD tốt nhất dành cho máy Mac, có thể dễ dàng giải mã và loại bỏ CSS, mã vùng hoặc bảo vệ bản sao khác từ đĩa DVD và rip các tập tin DVD đến tất cả các định dạng video và audio với chất lượng âm thanh tuyệt hảo: MPEG-4 / H.264 MP4, AVI, MPEG, WMV, MKV, MP4, RM, QuickTime MOV, MPG, Xvid, Divx, 3GP, FLV, VOB, ASF, SWF, DV, MP3, AC3, AAC, OGG, FLAC...

DVD Ripper hỗ trợ sao chép đĩa đầy đủ (1:1) vào ổ đĩa cứng của máy tính với các cấu trúc ban đầu của nó khoảng 10 phút mà vẫn không mất chất lượng..

Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi DVD ở tốc độ chuyển đổi mức 500% dưới sự hỗ trợ của công nghệ NVIDIA CUDA. Bên cạnh đó, tốc độ chuyển đổi của nó nhanh, các phần mềm rip DVD tốt nhất thông qua công nghệ đồng bộ video, audio tiên tiến sẽ giúp bạn ngăn chặn bất kỳ vấn đề đầu ra của video.

Trong khi đó, phần mềm Foxreal DVD Ripper cung cấp các giải pháp dễ nhất và nhanh nhất để giúp bạn xem phim DVD trên iPad, iPhone 4, iPod Touch 4, Droid X , Nexus S, Galaxy Tab, Galaxy S, HTC EVO 4G, Apple TV, PS3, PSP, Xbox 360, Wii, Popcorn Hour hoặc các thiết bị di động .

Bạn cũng có thể dễ dàng rip và chỉnh sửa các tập tin video DVD trong Window Movie Maker, Sony Vegas, Adobe Premiere Pro, iMovie, Final Cut Pro, Avid, FCE hoặc các phần mềm chỉnh sửa khác. Hoặc bạn cũng có thể rip DVD và upload lên YouTube, Google, Yahoo, Facebook hoặc các trang web khác có sẵn.

Ngoài ra, DVD Ripper cho phép bạn tùy chỉnh video DVD của bạn bằng cách điều chỉnh thông số video, audio (bitrate, tỷ lệ khung hình, codec, tỷ lệ mẫu, độ phân giải, kênh) và chỉnh sửa các tập tin phim DVD như cắt, cắt xén, thêm watermark, hiệu lực, deinterlacing, sáp nhập, xoay..

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 554
  • Lượt tải: 551
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac
Liên kết tải về
Link Download chính thức: