Frogger in Toy Town cho iOS 1.0.2 Game ếch Frogger phiêu lưu hấp dẫn

Tải về

3 (1) Konami Miễn phí 81 Dung lượng: 384,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.x

Frogger in Toy Town là game mới của Konami trên Apple Arcade, cho bạn vào vai chú ếch xanh Frogger có nhiệm vụ xâm nhập vào ngôi nhà của loài người để giải cứu những chú ếch con.

Phiêu lưu cùng chú ếch xanh trong game Frogger in Toy Town
Phiêu lưu cùng chú ếch xanh trong game Frogger in Toy Town

Frogger đã trở lại! Trò chơi hành động cổ điển Frogger (ếch qua đường) của Konami về chú ếch xanh tinh nghịch đã trở lại trên Apple Arcade với giao diện hoàn toàn mới nhưng giữ nguyên lối chơi đơn giản như ở phiên bản gốc. Nhiệm vụ của người chơi là hướng dẫn con vật lưỡng cư này đi về phía trước, chạy trốn hoặc tránh vô số chướng ngại vật trên đường.

Câu chuyện trong game Frogger in Toy Town

Vào một đêm giông bão, cơn lốc xoáy đã quét qua một khu dân cư yên tĩnh, cuốn đi hết rác, cây cối cũng như một số chú ếch con đáng thương lên không trung.

Chàng ếch xanh Frogger đang ẩn mình trong hang tránh bão thì nghe thấy tiếng kêu cứu nhờ giúp đỡ của những chú ếch con. Chúng bị lốc cuốn và thả rơi vào ngôi nhà của loài người.

Những ngôi nhà này có thể chứa đầy nguy hiểm, nhưng Frogger là người duy nhất có thể giải cứu những con vật nhỏ bé khốn khổ kia. Đã đến lúc chui ra khỏi hang và bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn!

Vượt qua vô vàn nguy hiểm trong game phiêu lưu thú vị
Vượt qua vô vàn nguy hiểm trong game phiêu lưu thú vị

Frogger in Toy Town là một trò chơi phiêu lưu về sự hỗn loạn. Bạn vào vai ếch Frogger huyền thoại khi anh ta vượt qua nhiều khu vực tuyệt đẹp khác nhau để giải cứu tất cả những chú ếch con sống rải rác. Là một con ếch hiểu rõ nhất về thế giới loài người, Frogger xâm nhập vào nhiều căn phòng của những ngôi nhà, nơi những chú ếch con đang chờ được giải cứu.

Trong quá trình di chuyển, bạn sẽ phải tránh một loạt mối nguy hiểm như đạn bắn từ khẩu súng đồ chơi, máy bay trực thăng, nhẫn, em bé, máy hút bụi, bếp lửa đỏ rực,... hay đừng để mình bị cán nát nởi những chiếc xe hơi và xe lửa di chuyển trên đường ray đồ chơi.

Những thứ dường như không quan trọng với con người những có thể gây nguy hiểm lớn trong thế giới ếch.

Khám phá nhiều khu vực trong ngôi nhà
Khám phá nhiều khu vực trong ngôi nhà

Tính năng nổi bật của game Frogger in Toy Town cho iOS

  • Điều khiển chạm và vuốt đơn giản.
  • Game có thể chơi ở cả chế độ màn hình ngang và dọc.
  • Hơn 400 đồ nội thất, đồ chơi, đồ dùng trong gia đình giúp các giai đoạn trong game không bao giờ buồn tẻ.
  • Tùy chỉnh chú ếch Frogger với hơn 20 trang phục khác nhau.
  • Các nhiệm vụ khác nhau cho các giai đoạn cho bạn chơi lại nhiều lần mà không thấy nhàm chán.
Giải cứu những chú ếch con ở nhiều khu vực khác nhau trong Frogger in Toy Town
Giải cứu những chú ếch con ở nhiều khu vực khác nhau trong Frogger in Toy Town

Frogger in Toy Town là một trong số các tựa game độc quyền cho Apple Arcade - dịch vụ chơi game độc quyền theo hình thức trả phí hàng tháng của Apple, với mức phí chỉ là 4,99 USD (được dùng thử miễn phí 1 tháng), cho phép truy cập đầy đủ vào thư viện hơn 100 trò chơi trên iPhone, iPad, máy Mac và thiết bị Apple TV.

Các trò chơi trên Apple Arcade không có quảng cáo, giao dịch mua hàng trong ứng dụng. Người đăng ký có thể tải xuống các trò chơi để chơi, chia sẻ quyền truy cập với tối đa sáu thành viên gia đình và tiếp tục tiến trình chơi game trên tất cả các hệ điều hành được hỗ trợ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 384,5 MB
  • Lượt xem: 182
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm