Getting Over It cho iOS 1.14 Game người chum leo núi cực bựa trên iPhone, iPad

Tải về

4,6 (8) Bennett Foddy Tính phí 9.290

Bennett Foddy đã chính thức phát hành Getting Over It cho iOS - tựa game leo núi bằng búa đang được hàng triệu người chơi săn lùng chơi thử. Ngay giờ đây, bạn có thể tải và chơi Getting Over It trên điện thoại iPhone hay iPad của mình.

Getting Over It là game leo núi với búa cực thú vị cho iPhone, iPad
Getting Over It là game leo núi với búa cực thú vị cho iPhone, iPad

Giới thiệu game Getting Over It

Getting Over It là một game hành động cực hài, cực bựa “làm mưa làm gió” trong cộng đồng mạng trong suốt thời gian gần đây. Từ khóa Getting Over It cũng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam với hơn 10.000 lượt tìm kiếm chỉ trong 24 giờ. Game thu hút nhờ lối chơi lạ, đơn giản nhưng đầy thách thức, vừa gây ức chế vừa chọc cười người chơi.

Không nói quá khi Getting Over It được dân mạng phong là “game lầy lội nhất 2017". Trong sân chơi này, bạn sẽ vào vai một anh chàng bị nhốt trong chiếc chum và chỉ có thể thò nửa người bên trên ra ngoài. Với một chiếc búa tạ cán dài trong tay, nhiệm vụ của anh chàng là phải vượt qua các ngọn núi to lớn để hoàn thành thách thức.

Nếu muốn di chuyển, nhân vật sẽ phải liên tục vung búa để móc vào tảng đá hay đồ vật để leo lên. Thay vì dùng chuột để điều khiển như trên máy tính thì người chơi sẽ điều khiển nhân vật bằng cách chạm vào màn hình.

Những vách đá cheo leo hiểm trở, đồ vật ngổn ngang tạo ra thách thức lớn cho người chơi chinh phục. Tuy nhiên, điểm lầy lội nhất của game chính là mọi nỗ lực của bạn có thể trở thành công cốc bất cứ lúc nào. Dù leo cao được tới đâu chăng nữa nhưng chỉ cần sơ sảy một giây là bạn sẽ lộn nhào xuống chân núi. Sẽ có những giai đoạn người chơi phải loanh quanh ở một mỏm đá mãi mà chưa thể thoát ra được nếu không có chiến thuật di chuyển thông minh.

Vượt qua vô số thách thức
Vượt qua vô số thách thức

Theo nhiều người, Getting Over It gây ức chế không khác gì game Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông. Chính vì cách chơi siêu bựa này mà vô số người chỉ muốn đập máy tính khi bao nhiêu nỗ lực của mình “đổ xuống sông xuống bể” trong tích tắc. Vì thế, khi chơi Getting Over It, nhớ kiềm chế một chút nhé.

Tính năng chính của game Getting Over It cho iOS

  • Leo lên một ngọn núi to lớn mà không có gì ngoài cái búa và cái nồi.
  • Hãy lắng nghe các âm thanh, hơi thở của nhà leo núi chân thực đến mức nào khi leo núi bằng tay.
  • Người chơi có thể mất ít nhất 2 giờ để hoàn thành trò chơi này hoặc có khi là không bao giờ hoàn thành. Thời gian trung bình để chơi hết game là 5 giờ.
  • Đôi khi bạn sẽ trở về mốc ban đầu, mất tất cả mọi nỗ lực và cố gắng chỉ với một lần lỡ tay.
  • Cảm nhận sự thất vọng, thất bại khi bạn không nhận ra khả năng của mình.
  • Gây ức chế khi người chơi không biết làm cách nào vượt qua thử thách.
  • Phần thưởng huyền bí đang chờ đón những nhà leo núi thành công.

Trò chơi Getting Over It từng gây sốt cộng động mạng khi được phát hành dưới dạng Humble Original là một phần của gói Humble Monthly tháng 10 vừa qua. Sau đó, game được rất nhiều streamer chơi và quay lại như Faker, PewDie Pie hay Dũng CT... Chính điều đó làm cho tựa game này đã hot lại càng hot hơn bao giờ hết.

Các cột mốc thách thức nhất Getting Over It

Devil's Bottom

Đây là chướng ngại vật thực sự đầu tiên trong game. Hầu hết mọi người dành trung bình 20 - 30 phút tại địa điểm này trước khi hoàn thành toàn bộ cuộc chơi. Nhìn chung, nó không quá khó; tuy nhiên, bạn phải cân nhắc rằng stage này là nơi mà hầu hết người chơi chưa quen với cách điều khiển.

Devil’s Chimney

Chắc chắn là một trong những stage khó nhất bởi vì nó quá phức tạp và khó tìm ra cách giải. Bí quyết là bám vào tảng đá nhỏ, vươn búa lên cao nhất có thể ở phía bên trái, đảm bảo rằng nó ở vị trí an toàn (tốt nhất là phía trên tảng đá nhỏ) và từ từ nhấc người lên. Khi bạn đã ở gần đèn lồng, hãy nhanh chóng di chuyển búa và đặt nó lên đèn lồng. Trong một chuyển động, hãy lao mình sang cái thứ hai, và cuối cùng thực hiện một cú đẩy lớn với hy vọng đáp xuống đỉnh Ống khói.

Devil's Orange

Đây là một chướng ngại vật có phần thưởng cao. Nếu thực hiện một cách chậm rãi, bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nhưng nếu lộn xộn, bạn sẽ quay lại Carboard Boxes.

Devil’s Slope

Nếu hành động lộn xộn, bạn sẽ trở lại Swinging Buck of Hell. Bạn sẽ mỏi tay nếu dừng lại và nếu dừng lại, bạn sẽ mất rất nhiều tiến trình chơi.

Tống Hoa

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.14
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 22.818
  • Lượt tải: 9.290
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm